- Trận đấu giữa Afghanistan và Jordan đã cống hiến trận đấu hấp dẫn và kịch tính đến những phút cuối cùng, với 6 bàn thắng chia đều cho hai đội.

Video full trận đấu Afghanistan 3-3 Jordan:

Jordan đang là ƯCV sáng giá nhất cho ngôi đầu bảng C với chuỗi 3 trận bất bại. Và mục tiêu của thầy trò HLV Khalfan trong cuộc đối đầu với Afghanistan lần này là giành trọn 3 điểm để củng cố ngôi đầu.

Tương quan lực lượng cũng nghiêng hẳn về Jordan với lối chơi công thủ khá toàn diện khi đã có 11 bàn và mới chỉ để thủng lưới 1 bàn. 

Afghanistan và Jordan hòa nhau kịch tính

Dù tiếng là được chơi trên sân nhà nhưng xuất phát từ tình hình bất ổn ở trong nước nên Afghanistan sẽ phải đá trên sân trung lập Tajikistan nên bỗng dưng bị mất đi điểm tựa lớn là sự cổ vũ của khán giả nhà.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng Jordan lại sớm bị dội một "gáo nước lạnh" khi Afghanistan có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 15 do công của Sharifi.

Bị dẫn bàn từ khá sớm, đội tuyển đang dẫn đầu bảng C lập tức dồn lên tấn công và sau rất nhiều nỗ lực Jordan mới tìm được bàn gỡ hòa sau với cú sút từ ngoài vòng cấm đẹp mắt của Abu Amara, ở phút 40.

Sau đó chỉ 2 phút, hậu vệ Afghanistan để tay chạm bóng trong vòng cấm, trọng tài chính lập tức thổi phạt đền cho Jordan. Trên chấm 11m, đội trưởng Ismail Alsaify không bỏ lỡ cơ hội đưa Jordan vượt lên dẫn 2-1 trước khi hai đội ra nghỉ giải lao.

Những nỗ lực của Afghanistan cũng đã được đền đáp ở phút 64 với tình huống đánh đầu chính xác gỡ hòa 2-2.

Phút 81, Afghanistan có bàn thắng vượt lên dẫn trước 3-2.

Phút 87, Jordan tìm được bàn gỡ hòa 3-3. Trận đấu đang diển ra rất hấp dẫn và kịch tính.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 3-3 đầy kịch tính. Kết quả không khiến Jordan mất ngôi đầu bảng C, bởi ở trận đấu sau đó, dù ĐTVN giành chiến thắng 5-0 trước Campuchia nhưng vẫn thua kém Jordan về chỉ số phụ.

Q.C