- Đội bóng đất Cảng chịu thất bại 1-2 trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam, trong khi SLNA và Than Quảng Ninh để chia điểm đáng tiếc ở vòng 19 V-League.

Tiếp SHB Đà Nẵng trên sân nhà Cẩm Phả, Than Quảng Ninh có trận đấu tốt khi tạo ra được khá nhiều cơ hội về phía đội bóng sông Hàn.

Tuy nhiên, các chân sút chủ nhà tỏ ra vô duyên khi không chiến thắng được cột dọc và cả xà ngang khung thành Đà Nẵng.

Thậm chí, ngay cả cơ hội ngon ăn nhất ở phút 26 trên chấm 11m nhưng Nghiêm Xuân Tú cũng không thể đánh bại thủ môn của đội khách.

Bên kia chiến tuyến, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức cũng tạo ra được một số cơ hội nhưng cũng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. 

Kết quả hòa không bàn thắng khiến cả hai đội đều tiếc nuối, riêng đội bóng đất mỏ chỉ còn biết tự trách mình khi bỏ lỡ nhiều cơ hội hơn.

Video tổng hợp trận Than Quảng Ninh 0-0 Đà Nẵng:

Trên sân Tam Kỳ, QNK Quảng Nam có chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Hải Phòng. Phan Đình Thắng (57') và Đinh Thanh Trung (84') là những người lập công cho đội chủ nhà. Trong khi đó, bàn thắng duy nhất của đội bóng đất Cảng là tình huống kết thúc chính xác của Doãn Ngọc Tân ở phút 56.

Đây cũng là thất bại thứ 7 của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng ở mùa giải V-League 2017.

Trận này, đội trưởng Thanh Trung còn một lần bỏ lỡ quả phạt đền khi dứt điểm vọt xà ngang. Dù vậy, kết quả 2-1 cũng đủ đưa Quảng Nam tạm vươn lên chiếm ngôi số 1 của FLC Thanh Hóa (33 điểm), với 34 điểm.

Video tổng hợp trận Quảng Nam 2-1 Hải Phòng:

Dù phải làm khách trên sân Gò Đậu nhưng các cầu thủ SLNA đã thi đấu đầy quyết tâm, thậm chí còn tạo ra được thế trận nhỉnh hơn so với chủ nhà B.Bình Dương.

Số cơ hội mà đội bóng xứ Nghệ tạo ra về phía khung thành của Tấn Trường cũng nhiều hơn. Đáng tiếc là đoàn quân của HLV Đức Thắng không thể cụ thể hóa bằng bàn thắng, qua đó đành chấp nhận chia điểm trước B.Bình Dương.

Video tổng hợp trận B.Bình Dương 0-0 SLNA:

{keywords}
{keywords}
Lịch thi đấu vòng 19 và BXH V-League

Vĩnh Tường