- Giải Nuti Cafe V-League 2018 mới diễn ra được 2 vòng đấu, tiền vệ Tuấn Anh đã phải làm khán giả, sau khi tái phát chấn thương đầu gối ở trận làm khách trên sân của Hải Phòng chiều qua.

Chấn thương của Nguyễn Tuấn Anh bắt nguồn từ pha va chạm với đồng đội Kim Jin-seo, khi băng về hỗ trợ hàng phòng ngự. Tiền vệ người Thái Bình nằm sân trong đau đớn, các bác sĩ đã phải vào sân chăm sóc cho anh. Trên cáng rời sân, Tuấn Anh đã bật khóc, và anh tiếp tục khóc khi ngồi một mình ở khu vực kỹ thuật.

{keywords}
Tuấn Anh liên tiếp gặp vận hạn. Ảnh S.N

Có lẽ tiền vệ CLB HAGL cảm thấy mình quá đen đủi, khi chấn thương cứ liên tục đeo bám anh nhiều năm qua. Chỉ tính riêng trong 3 năm gần nhất, Tuấn Anh dính 9 chấn thương, khiến anh phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài, ở cả V-League và trên tuyển.

Trong sáng nay, Tuấn Anh đã được đưa lên Hà Nội để kiểm tra mức độ nặng nhẹ của chấn thương. Theo kết luận của bác sĩ, dù Tuấn Anh không bị đứt dây chằng nhưng gặp chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối và tổn thương sụn chêm. Với chấn thương này, tiền vệ HAGL sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần.

Được biết trong tối nay Tuấn Anh tiếp tục được đưa đi chụp CT để có kết luận cuối cùng. Dù vậy, với việc cái đầu gối sưng đau buốt từ hôm qua, khó có điều kỳ diệu đến với Tuấn Anh.

Video HAGL giành 1 điểm trên sân Lạch Tray (nguồn VPF):

 

S.N