- U19 Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ khi nhận thất bại với tỷ số 1-4 trước chủ nhà U19 Qatar, tại cúp tứ hùng 2018 đêm qua.

Dù xác định các đối thủ tại giải đều rất mạnh và mục tiêu chỉ là cọ xát chuẩn bị cho vòng chung kết U19 châu Á 2018, nhưng các cầu thủ U19 Việt Nam không tránh được cảm giác bị "ngợp" khi gặp đội chủ nhà Qatar ngay trận ra quân.

Trước U19 Qatar với đội hình gồm nhiều cái tên chất lượng được đầu tư tập huấn ở châu Âu để chuẩn bị cho World Cup 2022, không có gì bất ngờ khi các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn liên tục chịu sức ép sau tiếng còi khai cuộc.

{keywords}
U19 Việt Nam không tạo ra bất ngờ

Dù đã rất cố gắng nhưng U19 Việt Nam chỉ đứng vững trong khoảng 15 phút đầu, trước khi 3 lần phải vào lưới nhặt bóng từ những cú dứt điểm của các cầu thủ trẻ đội chủ nhà ở hiệp 1.

Sang hiệp 2, U19 Việt Nam nhận thêm bàn thua thứ 4 ở phút 72. Những nỗ lực của đội bóng đến từ Việt Nam cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn thắng danh dự ở phút cuối trận, qua đó khép lại trận thua với tỷ số 1-4. 

{keywords}
Lịch thi đấu cúp tứ hùng

Đối thủ tiếp theo của U19 Việt Nam ở cúp tứ hùng là U19 Bờ Biển Ngà, vào ngày 19/9. Sau thất bại ngày ra quân, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có thêm nhiều bài học để hướng tới trận đấu thứ 2 tại giải với lối chơi và kết quả tốt hơn.

Đ.Nam