- Vietnamnet cập nhật link xem trực tiếp trận đấu quyết định giữa tuyển nữ Việt Nam và tuyển nữ Myanmar ở bảng D vòng loại Cúp bóng đá châu Á 2018, vào lúc 18h00 hôm nay (11/4).

Video tổng hợp trận đấu:

Sau ba lượt trận ở bảng D vòng loại Asian Cup 2018, nữ Việt Nam và Myanmar cùng có 9 điểm. Với hiệu số tốt hơn nên thầy trò HLV Mai Đức Chung (+24 so với +22) đứng đầu bảng và chỉ cần trận hòa trong lượt cuối là giành vé. Với Myanmar, họ chỉ còn cách đánh bại Việt Nam mới có vé tới Jordan vào năm sau.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Từ lâu Myanmar đã luôn là một trong những đối thủ khó chịu ở Đông Nam Á, thậm chí là ở cả châu Á. Thời gian qua họ trẻ hóa đội hình nhưng vẫn là đối thủ đáng gờm. Tôi cho rằng cuộc đối đầu sắp tới sẽ là trận chung kết đầy quan trọng, nó quyết định tới tấm vé dự VCK Asian Cup 2018.

Chúng tôi đã họp và rút kinh nghiệm sau trận thắng Iran, cùng với đó là chuẩn bị đối sách cho trận gặp Myanmar. Tôi đã nhắc nhở các học trò không được chủ quan và phải tập trung, nhập cuộc với sự cẩn trọng cao nhất. Đừng quên muốn thắng đối thủ trước tiên phải tôn trọng họ".

Ghi bàn: Tuyết Dung (55'), Huỳnh Như (82')

Đội hình ra sân:

Nữ Việt Nam: Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Bùi Thị Như, Vũ Thị Nhung, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Hòa, Hải Yến, Huỳnh Như, Thuý An.

Nữ Myanmar: M.P.Ngon, K.T.Wai, Z.M.Win, W.W.Aung, P.P.Khaing, W.T.Tun, Naw Phaw, Y.Y. OO, K.M.L.Tun, K.M.Wai, L.L.Hlaing

{keywords}
Xếp hạng chung cuộc bảng D 

Q.C