- Vietnamnet cập nhật link xem trực tiếp trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Đài Bắc Trung Hoa vào lúc 18h00 hôm nay.


{keywords}
ĐTVN có trận giao hữu bổ ích trước khi bước vào vòng loại Asian Cup 2019. Ảnh: SN

Xem lại trận đấu:

Link xem trực tiếp trận đấu:

http://live3s.com/live-streaming/vietnam-vs-chinese-taipei-match993467

Đội hình xuất phát:

ĐT Việt Nam: Minh Long, Văn Hoàn, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Hy Văn Thanh, Huy Hùng, Xuân Trường, Trọng Hoàng, Công Phượng, Thanh Trung, Tuấn Tài

Đài Bắc Trung Hoa: Chiu Yu-hung, Wei Pei-lun, Lee Pin-hsien, Yen Tavio, Chan Che-yuan, Wu Chun-ching, Lin Chang-lun, Huang Kai-chun, Tseng-wei, Chen Yi-wei, Lai Chen-hsuan

Phát biểu trước trận đấu:

HLV Nguyễn Hữu Thắng:

“Tôi biết đội Đài Bắc Trung Hoa cũng trẻ hóa gần như toàn bộ đội hình. Chúng tôi không cho phép sự chủ quan. Họ không yếu đâu. Bởi vậy trận đấu sẽ rất hay khi được chứng kiến những người trẻ chạm trán nhau”.

Tiền vệ Lương Xuân Trường:

“Đội tuyển năm ngoái có anh Công Vinh, Đình Luật, Thành Lương có nhiều kinh nghiệm có thể dẫn dắt đội. Đợt này độ tuổi trung bình của tuyển trẻ hơn nhiều nên chúng tôi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn, phải cố gắng hết sức mình để đạt được thành quả như năm ngoái”.

HLV Kuroda Kazuo (Đài Bắc Trung Hoa):

"Chúng tôi rất vinh dự được VFF mời sang đá giao hữu với ĐTQG Việt Nam. Trận đấu này là cơ hội rất tốt để chúng tôi chuẩn bị bước vào vòng loại Asian Cup 2019 sắp tới. Đây là lần đầu tiên tôi được đến Việt Nam. Tôi cảm thấy các bạn có điều kiện bóng đá rất tuyệt vời. Tôi cũng cảm ơn VFF có được điều kiện tập luyện và ăn ở tốt nhất ở Việt Nam. Đây cũng là dịp để chúng tôi học hỏi kinh nghiệm về nước nâng cấp bóng đá Đài Bắc Trung Hoa”.

Thống kê đáng chú ý:

- Đài Loan mới bắt đầu xây dựng giải chuyên nghiệp từ năm 2017.

- Đài Loan chính là bại tướng đầu tiên của HLV Hữu Thắng khi lên nắm tuyển Việt Nam vào năm ngoái (ĐTVN thắng 4-1 tại vòng loại World Cup 2018).

- Đài Loan thấp hơn Việt Nam 23 bậc trên BXH FIFA mới nhất.

- Đài Loan chỉ mang sang 8 cầu thủ từng đối đầu với Việt Nam vào năm ngoái.

- HLV Kazuo Kuroda của Đài Loan từng dẫn dắt U19 Đài Loan thua U19 Việt Nam 1-6 tại vòng loại U19 châu Á năm 2014. Trận đó, Công Phượng lập hat-trick, bên cạnh các bàn thắng của Văn Toàn (2 bàn) và Lâm Ti Phông.

Xem video giao hữu U23 Việt Nam 3-0 U23 Malaysia:

Q.C