- Vietnamnet cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Jordan ở vòng loại Asian Cup vào lúc 19h00 hôm nay.

Hòa tiếc nuối Jordan, tuyển Việt Nam xếp dưới Campuchia

Hòa tiếc nuối Jordan, tuyển Việt Nam xếp dưới Campuchia

Tạo ra hàng tá cơ hội nguy hiểm, nhưng tuyển Việt Nam không thể một lần đánh bại được thủ thành Jordan, đành chấp nhận chia điểm với đội bóng Tây Á trên sân Thống Nhất. 

Theo lịch, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 13/6 trên SVĐ Thống Nhất và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và K+PM thuộc hệ thống truyền hình vệ tinh VSTV.

Để phục vụ quý độc giả, Vietnamnet sẽ tường thuật trực tiếp cũng như cập nhật link xem cuộc so tài của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng với đối thủ đến từ khu vực Trung Á.

Video full trận đấu

 

Phát biểu trước trận:

HLV Nguyễn Hữu Thắng (Việt Nam): “Jordan là một đối thủ mạnh, nền tảng thể lực cũng mạnh hơn chúng ta rất nhiều. Chính vì thế khi nhập cuộc phải thận trọng và xây dựng được một hệ thống phòng thủ mạnh để có được kết quả tốt nhất. Việc trở lại của Xuân Trường với Tuấn Anh cũng là rất tốt cho đội tuyển vào lúc này, khi chúng ta có nhiều sự lựa chọn nơi tuyến giữa".

HLV Abdulla Ahmed Al Al (Jordan): “Chúng tôi tôn trọng đối thủ, khi ĐTVN đang có nhiều cầu thủ trẻ có chất lượng và được chơi trên sân nhà. Chắc chắn, mục tiêu của ĐTVN cũng giống Jordan đó là có được 3 điểm. Tôi không quan trọng kết quả trước đó của ĐTVN là như thế nào, điều tôi quan trọng nhất chính là đội tuyển vào lúc này".

{keywords}
Kết quả lượt trận thứ 2 và xếp hạng bảng C

Lịch thi đấu của ĐTVN ở vòng loại Asian Cup 2019

21h00 ngày 28/3/2017: Afghanistan 1-1 Việt Nam

19h00 13/6/2017: Việt Nam 0-0 Jordan

Ngày 5/9/2017: Campuchia vs Việt Nam

Ngày 10/10/2017: Việt Nam vs Campuchia

Ngày 14/11/2017: Việt Nam vs Afghanistan

Ngày 27/3/2018: Jordan vs Việt Nam

Q.C