- Đội trưởng Pape Omar Faye của CLB FLC Thanh Hóa nhận án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF, sau khi có hành vi đánh nguội cầu thủ Nam Định trong chuyến làm khách trên sân Thiên Trường, tại vòng 11 Nuti Cafe V-League 2018.

Trong trận Nam Định- FLC Thanh Hoá, phút 40, sau pha phất bóng lên của thủ thành Thanh Thắng, Omar bị Hạ Long truy cản quyết liệt. Cả 2 cùng ngã xuống trong pha tranh chấp. Trên đà ngã, Omar đã có pha giật cùi chỏ với cầu thủ Nam Định. 

{keywords}
Tiền đạo Omar nhận án phạt nguội

Do tình huống diễn ra nhanh nên trọng tài Nguyễn Hiền Triết đã không kịp quan sát, không rút thẻ với ngoại binh FLC Thanh Hoá. Tuy nhiên, sau khi xem lại băng ghi hình, Ban kỷ luật VFF đã có án phạt nguội nặng tay với cầu thủ Omar.

Theo đó, Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt treo giò 3 trận và nộp phạt 15 triệu đồng với Omar. Quyết định của Ban kỷ luật VFF ghi rõ "Omar có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Nguyễn Hạ Long".

Án phạt của Omar đến đúng thời điểm nội bộ FLC Thanh Hóa đang có những bất ổn sau khi 4 công thần bị thanh lý hợp đồng. Chủ tịch CLB Doãn Văn Phương cũng đã xác nhận các cầu thủ Mai Tiến Thành, Hoàng Văn Bình, Lê Quốc Phương và Nguyễn Van Bakel nghỉ chơi sau khi lượt đi V-League kết thúc.

Đại Nam

Video Omar phạm lỗi với Hạ Long:

Thanh Hoá_Omar