- Trước những phát biểu mang tính công kích của bầu Đức, chê kém tài, HLV Hoàng Anh Tuấn "lơ đẹp', tuyên bố mình không quan tâm nên không cần phải đáp trả.

Trở về nước sau khi chia tay giải U20 thế giới, HLV Hoàng Anh Tuấn nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí. Giới truyền thông muốn xem nhà cầm quân người Khánh Hoà phản ứng như thế nào sau những phát biểu gây tranh cãi của bầu Đức.

{keywords}
Bầu Đức cho rằng, U20 Việt Nam giành vé đến World Cup là nhờ rơi vào bảng dễ, chứ không phải do tài HLV Hoàng Anh Tuấn lèo lái

Trước đó, bầu Đức bất ngờ đăng đàn chê HLV Hoàng Anh Tuấn là một người không có tài. Theo bầu Đức, HLV Hoàng Anh Tuấn không đóng góp gì nhiều. Sở dĩ U20 Việt Nam thi đấy hay vì có được các cầu thủ giỏi của các lò Viettel, Hà Nội và HAGL.

Đặc biệt, bầu Đức nói rằng HLV Hoàng Anh Tuấn đã “nói quá nhiều”, và điều đó là không hay khi ra sân chơi thế giới. Nếu các HLV không có sự khiêm tốn, rất khó thành công. Điều này thì ông Tuấn cần phải rút kinh nghiệm.

Bầu Đức muốn nói tới phát biểu “thua Thái Lan mới buồn, thua Pháp là bình thường” của HLV Hoàng Anh Tuấn. Ông chủ CLB HAGL cho rằng ở vòng loại, U19 Việt Nam may mắn rơi vào bảng dễ mới có vé dự World Cup.

{keywords}
Ông Tuấn "con" tuyên bố, không màng đến những gì bầu Đức công kích

Nếu đọc báo, có lẽ HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải nóng mặt, khi bầu Đức tiếp chục chê bai: “Một HLV mà trong nước không có ai tận dụng, nếu giỏi thì chắc chắn họ mời rồi. Ví dụ như Huỳnh Đức, Hữu Thắng đâu có chuyện thất nghiệp, trả lương cao nữa là khác”.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi thuyền trưởng người Việt Nam lại thờ ơ với những phát biểu đầy công kích này:  “Tôi không quan tâm đâu, vì thế cũng chẳng bình luận gì cả”.

Không thèm phản công bầu Đức, HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh rằng hãy việc U20 Việt Nam dự U20 World Cup đã tạo động lực lớn cho bóng đá Việt Nam đặc biệt ở khía cạnh đào tạo trẻ. Bên cạnh đó, hình ảnh về Việt Nam đã được quảng bá ra thế giới

“Hình ảnh bóng đá Việt Nam, con người Việt Nam đã đến với thế giới qua màn trình diễn sân cỏ. Dù chúng ta thua, đội đã chơi rất cởi mở và fair-play.

Chúng ta đã thấy trình độ chúng ta ở đâu, khả năng chúng ta có thể tới World Cup lần nữa hay không. Chúng ta thấy rất rõ. Ngoại trừ U20 Pháp vượt trội, các đội khác như Honduras, New Zealand, chúng ta không kém lắm”.

Video thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn về nước tối 29/5:

Đại Nam

Lịch thi đấu vòng 1/8 U20 World Cup 2017

Lịch thi đấu vòng 1/8 U20 World Cup 2017

Vietnamnet cập nhật liên tục tin tức, lịch thi đấu, kết quả và bảng xếp hạng VCK U20 World Cup 2017 được tổ chức tại Hàn Quốc từ ngày 20/5 - 11/6/2017.

Lịch thi đấu vòng 1/8 U20 World Cup hôm nay 30/5

Lịch thi đấu vòng 1/8 U20 World Cup hôm nay 30/5

Vietnamnet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp các trận đấu ở FIFA U20 World Cup 2017.