- Dù phải ra về sớm, nhưng U20 Việt Nam vẫn có đại diện trong đội hình tiêu biểu của châu Á tại U20 World Cup 2017. Đó là hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu.


Fox Sports đã đánh giá rất cao Đoàn Văn Hậu: “Một cầu thủ chắc chắn trong khả năng phòng thủ và cơ động khi tham gia tấn công. Anh cũng rất đa năng và sở hữu thể hình lý tưởng với chiều cao trên 1m8 cùng cái chân trái khéo léo”.

Thậm chí, Fox Sports còn đưa ra một đánh giá rằng trong tương lai gần Văn Hậu hoàn toàn có thể chuyển đến các đội bóng châu Âu thi đấu.

{keywords}
Văn Hậu có tên trong đội hình tiêu biểu châu Á tại U20 thế giới

Năm ngoái, hậu vệ trái trưởng thành từ lò đào tạo của Hà Nội FC cũng đã lọt vào đội hình tiêu biểu của giải U19 vô địch châu Á năm 2016, khi mới 17 tuổi.

Với việc được chọn vào đội hình tiêu biểu của châu Á, cầu thủ CLB Hà Nội đã sánh vai với những tài năng trẻ giàu tiềm năng nhất của bóng đá châu lục như Cho Yong-wook (U20 Hàn Quốc), Ritsu Doan (U20 Nhật Bản), Ayman AlKhulaif (U20 Saudi Arabia)...

Đội hình tiêu biểu của châu Á tại U20 World Cup 2017:

Thủ môn: Song Bum-kuen (U20 Hàn Quốc)

Hậu vệ: Anas Zabbani (U20 Saudi Arabia), Jeong Tae-wook (U20 Hàn Quốc), Hassan Tambakti (U20 Saudi Arabia), Đoàn Văn Hậu (U20 ViệtNam).

Tiền vệ: Ritsu Doan (U20 Nhật Bản), Ayman Al Khulaif (U20 Saudi Arabia), Reza Shekari (U20 Iran), Lee Seung-woo (U20 Hàn Quốc)

Tiền đạo: Cho Yong-wook (U20 Hàn Quốc), Abdulrahman AlYami (U20 Saudi Arabia).

Đ.N