- Nếu chấn thương của Duy Mạnh (Hà Nội) bị nặng, trung vệ Tăng Tiến (HAGL) có thể sẽ phải đền tiền giống như trường hợp của Quế Ngọc Hải đá gãy chân Anh Khoa trước đó.

Sáng 9/4, Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định “tạm đình chỉ” 1 trận đấu với trung vệ Tăng Tiến của HAGL, sau pha vào bóng nguy hiểm với Duy Mạnh bên phía Hà Nội, trong trận đấu bù vòng 3 Nuti Cafe V-League 2018, trên sân Hàng Đẫy tối 5/4.

Thông báo của Ban kỷ luật có ghi: “Tạm thời Ban kỷ luật treo giò Tăng Tiến một trận, không được ra sân ở Cup Quốc gia chiều 9/4. Trận đấu bị tạm đình chỉ sẽ được trừ vào số trận đấu bị đình chỉ mà cầu thủ Nguyễn Tăng Tiến phải chấp hành theo quyết định kỷ luật của Ban kỷ luật”.

{keywords}
Pha vào bóng rợn người của Tăng Tiến

Sở dĩ Ban kỷ luật vẫn chưa đưa ra án phạt chính thức với Tăng Tiến là vì đang đợi giấy chứng thương của Duy Mạnh. Được biết cầu tuyển thủ U23 Việt Nam đang khoác áo Hà Nội đã được đưa đi kiểm tra, với kết luận sẽ phải nghỉ dưỡng thương 1 tuần.

Tăng Tiến có thể phải đền tiền nếu Duy Mạnh gặp chấn thương nặng phải điều trị ở bệnh viện. Trong quá khứ, trung vệ Quế Ngọc Hải cũng từng phải đền hơn 800 triệu sau khi đá gãy chân cầu thủ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng tại V-League 2015. Khi đó, bầu Đức đã gia tay giúp Quế Ngọc Hải 400 triệu để có tiền chi trả viện phí cho cầu thủ đội bóng sông Hàn.

Nhưng lần này đích thân bầu Đức đã lệnh cho HAGL treo giò nội bộ đến hết lượt đi V-League với Tăng Tiến. Ông bầu này thậm chí còn cho biết án phạt như vậy là còn nhẹ bởi ban đầu định cấm trung vệ này đến hết mùa giải.

Đ.Nam 

Video pha vào bóng của Tăng Tiến với Duy Mạnh:

HLV Park Hang Seo và chuyến "đi câu" thất bại...

HLV Park Hang Seo và chuyến "đi câu" thất bại...

HLV Park Hang Seo đã có một chuyến "đi đâu" thất bại trên sân Hàng Đẫy, nhưng cũng chính từ sự... thất bại ấy, ông thầy Hàn Quốc vỡ ra không ít điều...  

Tuyển nữ Việt Nam không thể gây bất ngờ trước Nhật Bản

Tuyển nữ Việt Nam không thể gây bất ngờ trước Nhật Bản

Việc thua kém về mọi mặt khiến thầy trò HLV Mai Đức Chung phải nhận thất bại với tỷ số 0-4 trước nữ Nhật Bản, ở trận ra quân Cúp bóng đá nữ châu Á 2018 tối 7/4.

HAGL, cái sự cay và nỗi đau của bầu Đức...

HAGL, cái sự cay và nỗi đau của bầu Đức...

HAGL thua là chuyện thường nhưng cách Công Phượng, Xuân Trường,... phơi áo trước CLB Hà Nội khiến bầu Đức đau, đến không còn giữ được sự bình tĩnh...

Hàng Đẫy thành chảo lửa: Bầu Hiển được đền đáp?

Hàng Đẫy thành chảo lửa: Bầu Hiển được đền đáp?

Những ai có mặt trên sân Hàng Đẫy cũng như xem trận “nội chiến U23 Việt Nam” giữa Hà Nội và HAGL trên ti vi hôm 5/4 đều phải thốt lên: Quá tuyệt vời!.

Trọng tài giải hạng Nhất qua đời ở tuổi 38

Trọng tài giải hạng Nhất qua đời ở tuổi 38

Tin buồn với làng bóng Việt Nam khi trợ lý trọng tài Dương Ngọc Tân (Yên Bái) vừa qua đời sáng nay, sau 5 ngày hôn mê.