- U20 Việt Nam bị "dìm hàng", Real Madrid vào chung kết Champions League với Juventus, Barca trả lương cao nhất châu Âu,... là những tin thể thao hot sáng 11/5.

HLV Claudio Ubeda đánh giá U20 Việt Nam yếu nhất ở VCK U20 Thế giới 2017

Sau chiến thắng 4-1 trước U20 Việt Nam tối 10/5, HLV Claudio Ubeda nhận xét: "U20 Việt Nam có một trận đấu tốt. Kết quả trong một trận giao hữu không nói lên nhiều điều. 

{keywords}
U20 Argentina vượt trội so với U20 Việt Nam. Ảnh: T.L

Trong tương lai các bạn còn có thể phát triển nữa. Tuy nhiên, phải nhìn nhận một cách thực tế rằng vẫn còn một khoảng cách rất lớn về trình độ giữa Việt Nam so với các đối thủ sắp tới ở U20 World Cup. Nhưng các bạn đừng lấy đó làm phiền lòng. Hãy biết phấn đấu và khát khao cống hiến. Chỉ có như thế, các bạn mới mong đạt được mục đích".

Real Madrid vào chung kết Champions League 2016/17 với Juventus

Ở trận bán kết lượt về Champions League giữa Atletico và Real Madrid rạng sáng nay, Saul và Griezmann ghi 2 bàn chóng vánh trong các phút 12 và 16.

{keywords}
Real tranh ngôi vô địch Champions League với Juventus

Nhưng pha lập công của Isco ở phút 42 dập tắt hi vọng lật ngược thế cờ của thầy trò HLV Diego Simeone. "Kền kền trắng" thẳng tiến vào chung kết Champions League với chiến thắng chung cuộc 4-2 sau 2 lượt trận.

Arsenal qua mặt MU, nuôi hi vọng top 4

Hai pha lập công của Sanchez và Giroud giúp Arsenal đánh bại Southampton 2-0, ở trận đấu bù vòng 26 Ngoại hạng Anh. Kết quả này giúp thầy trò HLV Wenger có được 66 điểm để vươn lên chiếm vị trí thứ 4 của MU, với 1 điểm nhiều hơn. Tuy nhiên, Pháo thủ thành London vẫn còn kém đội xếp thứ 4 là Man City 3 điểm.

Barca chào bán Aleix Vidal và Arda Turan với giá 45 triệu bảng

Tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ, Barca sẵn sàng bán bộ đôi Aleix Vidal và Arda Turan trong mùa Hè này với hy vọng thu về ít nhất 45 triệu bảng. Nhiều khả năng HLV Enrique sẽ không còn dẫn dắt Barca sau khi mùa giải này kết thúc, nhưng Aleix Vidal và Arda Turan không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng xứ Catalunya.

Barca trả lương cao nhất châu Âu

Theo thống kê được công bố trên Reddit, Barcelona là CLB trả lương cao nhất trong mùa giải 2015/16 với quỹ lương lên tới 371,7 triệu euro. Real Madrid đứng thứ 2 trong danh sách này với 306,9 triệu euro. Quỹ tương của Los Blancos cũng tăng lên đáng kể sau khi CLB ký hợp đồng mới với Gareth Bale. PSG xếp thứ 3 với 292,4 triệu euro.

{keywords}
Bộ 3 MSN hưởng lương cao nhất Barca

Trong khi đó, MU đứng ở vị trí thứ 4 với 278,6 triệu euro. Quỹ lương của Quỷ đỏ dự báo sẽ tăng vọt sau khi họ công khai tài chính khi mùa giải 2016/17 kết thúc bởi sự xuất hiện của 2 ngôi sao Ibrahimovic và Pogba.

Đứng thứ 5 trong danh sách này là Chelsea với 268,4 triệu euro. Tiếp theo là Bayern Munich với 260,3 triệu euro, Liverpool với 249,9 triệu euro, Man City với 237,1 triệu euro, Arsenal với 234,5 triệu euro và Juventus với 221 triệu euro.

Dortmund tìm người thay thế Tuchel

Tờ Bild của đức cho hay, Dortmund đang lên kế hoạch mời HLV David Wagner của Huddersfield về để thay thế Thomas Tuchel. Trong quá khứ, Wagner từng có 4 năm làm việc tại Dortmund với vai trò quản lý đội dự bị.

Riyad Mahrez báo tin vui cho Arsenal

Giới truyền thông Anh loan tin, tiền vệ Riyad Mahrez vừa đánh tiếng muốn chia tay Leicester để tìm một bến đỗ mới. Hiện Arsenal là đội bóng khao khát có chữ ký của tiền vệ người Algeria nhất.

Nadal chật vật vào vòng 3 Madrid Open

{keywords}
Nadal có chiến thắng vất vả ở vòng 2

Phải rất vất vả và cần tới 3 set đấu Rafael Nadal với vượt qua Fognini với điểm số 7-6 (7-3), 3-6, 6-4 để ghi tên mình vào vòng 3 Madrid Open 2017. Đối thủ của "ông vua sân đất nện" ở vòng đấu tiếp theo là Nick Kyrgios.

Trong khi đó, sau khi đánh bại đàn chị Sharapova ở vòng 2, Bouchard tiếp tục vượt qua hạt giống số 1 Kerber. Tay vợt xinh đẹp người Canada giành chiến thắng 6-3 trong set 1, khi set 2 đang có điểm số 5-0 Bouchard thì Kerber xin bỏ cuộc vì chấn thương. Vào tứ kết, Bouchard sẽ gặp hạt giống số 8 Kuznetsova.

Q.C (tổng hợp)

U20 Việt Nam 1-4 U20 Argentina: Không thể và có thể

U20 Việt Nam 1-4 U20 Argentina: Không thể và có thể

Thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã thua như dự báo trước “Vua giải trẻ” U20 Argentina. Nhưng, những gì đã trình diễn và hứa hẹn của người trong cuộc, U20 Việt Nam vẫn mang niềm tin sẽ lột xác tại VCK U20 thế giới.

Kết quả bóng đá Cup C1 hôm nay 11/5

Kết quả bóng đá Cup C1 hôm nay 11/5

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. Tâm điểm là bán kết lượt về Champions League 2016/17.

Thua sát nút Atletico, Real vào chung kết C1 gặp Juventus

Thua sát nút Atletico, Real vào chung kết C1 gặp Juventus

Saul và Griezmann ghi 2 bàn chóng vánh nhưng pha lập công của Isco dập tắt hi vọng lật ngược thế cờ của Atletico. Real thẳng tiến vào chung kết Champions League với chiến thắng chung cuộc 4-2 sau 2 lượt trận.

Trêu tức chủ nhà, Ronaldo suýt bị Torres cho ăn đòn

Trêu tức chủ nhà, Ronaldo suýt bị Torres cho ăn đòn

Trong trận lượt về bán kết Champions League, Cristiano Ronaldo có hành động khiêu khích CĐV Atletico, khiến Fernando Torres nóng mặt và suýt xảy ra ẩu đả.

Pha qua người kinh điển của Benzema khiến Atletico vỡ vụn

Pha qua người kinh điển của Benzema khiến Atletico vỡ vụn

Dù thất bại 1-2 trên sân của Atletico nhưng Real Madrid vẫn thẳng tiến vào chung kết với chiến thắng chung cuộc 4-2 sau hai lượt trận.

U20 Việt Nam thua đậm U20 Argentina trước ngày dự World Cup

U20 Việt Nam thua đậm U20 Argentina trước ngày dự World Cup

20 Việt Nam không thể tạo bất ngờ trước U20 Argentina khi nhận thất bại 1-4 trước đội bóng đến từ xứ sở tango, ở trận giao hữu cuối cùng trước ngày lên đường dự VCK U20 Thế giới.