- U20 Argentina mang đội hình mạnh nhất sang Việt Nam, Sharapova đáp trả đàn em Eugenie Bouchard... là những tin thể thao mới nhất trong chiều tối nay.

U20 Argentina mang đội hình mạnh nhất sang Việt Nam

HLV Claudio Ubeda của U20 Argentina vừa chốt danh sách 21 cầu thủ tham dự U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc vào tháng 5 tới đây. Đây cũng là những cái tên sẽ sang thi đấu giao hữu 2 trận với U20 Việt Nam và U22 Việt Nam.

{keywords}
U20 Argentina đã sẵn sàng cho trận giao hữu với U20 và U22 Việt Nam

Danh sách của U20 Argentina có 2 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu là tiền đạo Ezquiel Ponce (CLB Granada CF) và tiền vệ Santiago Colombatto (CLB Cagliari, Italia).

Theo lịch trình, U20 Argentina sẽ đến TP.HCM vào ngày 8/5. Ngày 10/5, U20 Argentina sẽ có trận giao hữu với U20 Việt Nam trên sân Thống Nhất. Đến ngày 14/5, đội bóng của HLV Ubeda sẽ gặp U22 Việt Nam trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Sharapova đáp trả đàn em Eugenie Bouchard

Maria Sharapova đang có sự trở lại rất ấn tượng tại Stuttgart Open khi dễ dàng giành vé vào tứ kết. Cùng với sự tái xuất của "Búp bê" người Nga là những phát biểu chỉ trích từ phía người đồng nghiệp Eugenie Bouchard.

{keywords}

Mối quan hệ giữa Bouchard và Sharapova giờ trở nên căng thẳng

Tay vợt đàn em người Canada cho rằng, Sharapova là kẻ dối trá và cho rằng đàn chị người Nga xứng đáng bị cấm thi đấu quần vợt chuyên nghiệp vĩnh viễn thay vì nhận những ưu đãi sau khi mãn hạn cấm.

Đáp lại những chỉ trích đó, Masha chỉ nói ngắn gọn: “Tôi chẳng có gì để nói. Tôi đơn giản ở đẳng cấp cao hơn”, Sharapova lạnh lùng cho biết.

Pogba bị loại khỏi giải Cầu thủ Pháp hay nhất ở nước ngoài

Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Pháp vừa công bố tên 4 ứng cử viên gồm Kante, Griezmann, Dembele và Benzema cho danh hiệu Cầu thủ Pháp hay nhất ở nước ngoài. Như vậy là cái tên rất được kỳ vọng khi trở lại đầu quân cho MU là Paul Pogba không góp mặt.

Trong 4 ứng cử viên, N'Golo Kante là người có nhiều khả năng giành giải nhất. Tiền vệ sinh năm 1991 đang thi đấu rất thành công tại Anh khi là nhân tố quan trọng giúp Chelsea băng băng trên con đường chinh phục Premier League mùa giải 2016/2017.

Mới đây, N'Golo Kante đã vượt qua những cái tên nặng ký gồm Harry Kane, Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Zlatan Ibrahimovic và người đồng đội Eden Hazard để giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp ở Anh (PFA) bình chọn.

CĐV MU muốn đội bóng bán Fellaini

{keywords}

CĐV MU yêu cầu BLĐ đội bóng bán Fellaini

Trong trận derby thành Manchester rạng sáng nay, Fellaini đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì húc đầu Sergio Aguero ở phút 84. Đáng nói hơn, ngay trước đó 1 phút, tiền vệ người Bỉ đã bị trọng tài chính Martin Atkinson rút thẻ vàng cảnh cáo.

Chứng kiến hành động ngớ ngẩn của Fellaini, rất nhiều cổ động viên của Man Utd tỏ ra ngán ngẩm, đặc biệt trong bối cảnh Quỷ đỏ đang khủng hoảng chấn thương và cần tiền vệ này hơn bao giờ hết.

Trên mạng xã hội Twitter, fan hâm mộ Man Utd phản ứng rất gay gắt với vụ việc này. Không ít người đã lên tiếng yêu cầu Mourinho bán Fellaini ngay và luôn.

Q.C (tổng hợp)