- U20 New Zealand xem U20 Việt Nam là đối thủ chính, Balotelli đã có thể ngang tầm Ronaldo, Djokovic sa thải HLV,... là những tin hot trong bản tin thể thao sáng 6/5.

U20 New Zealand xem U20 Việt Nam là đối thủ chính

U20 New Zealand vừa mới tập trung để chuẩn bị cho VCK U20 Thế giới sẽ khai mạc vào 20/5 tới. Chia sẻ trước báo giới trong buổi tập gần đây, HLV Darren Bazeley đánh giá cao U20 Việt Nam và xem thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là đối thủ chính ở bảng E.

{keywords}

HLV Darren Bazeley 

“Trận ra quân đầu gặp U20 Việt Nam là cuộc đối đầu chốt của chúng tôi, nếu thắng thì cửa đi tiếp của U20 New Zealand rất lớn. U20 Việt Nam là đội bóng lần đầu dự World Cup U20 nhưng họ là đội bóng có kỹ thuật rất tốt, kỹ năng chơi bóng và tư duy chiến thuật cao. Năm ngoái họ đã đánh bại chủ nhà Bahrain ở tứ kết để trở thành bốn đội mạnh nhất châu Á góp mặt tại VCK U20 Thế giới”, HLV Darren Bazeley phát biểu.

Balotelli đã có thể ngang tầm Ronaldo

HLV Roberto Mancini tỏ ra khá vui mừng khi tiền đạo Mario Balotelli đang thi đấu ấn tượng và có đóng góp quan trọng trong màu áo Nice tại Ligue 1.

Phát biểu trước giới truyền thông, chiến lược gia người Italia nhận xét: "Mario Balotelli là một cậu bé ngoan nhưng đôi khi hành xử quá bản năng. Những việc điên rồ cậu ấy làm chẳng qua chỉ là sự bồng bột của tuổi trẻ. Hiện tại, Balotelli đã khác xưa rất nhiều.

{keywords}
Balotelli và Ronaldo

Tôi phải thừa nhận rằng, Balotelli đã có thể đạt đến đẳng cấp của Ronaldo với tài năng sẵn có. Nếu không, cậu ấy chỉ có thể tự trách mình. 26 tuổi vẫn còn khá trẻ để Balotelli cố gắng đạt tới những mục tiêu lớn hơn."

Djokovic sa thải HLV

Ngày hôm qua 5/5, Novak Djokovic đã bất ngờ sai thải toàn bộ ban huấn luyện, trong đó có HLV đã gắn bó với anh từ năm 2006, ông Marian Vajda.

Lý do tay vợt người Serbia đưa ra quyết định như vậy là bởi phong độ sa sút rất nhiều của Nole kể từ đầu năm và bản thân anh cần một sự thay đổi.

{keywords}

Djokovic đang sa sút trong năm 2017

Ngay sau đó, Djokovic nhận được lời khuyên mời lại HLV Becker từ cựu đội trưởng ĐT quần vợt Davis Cup của Nam Tư, ông Radmilo Armenulic. Được biết, Djokovic đã chia tay Becker tháng 12 năm ngoái sau 3 năm gắn bó với rất nhiều thành công, trong đó có 6 Grand Slam.

Chelsea sẵn sàng để Willian ra đi

Theo nguồn tin từ báo chí Anh, HLV Antonio Conte và ban lãnh đạo Chelsea sẵn sàng để tiền vệ Willian ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Trước đó, Mourinho đã đánh tiếng muốn tái hợp cậu học trò cũ, do đó đây là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd trong hè này.

Treo vợt vĩnh viễn vì bán độ

Cơ quan liêm chính quần vợt đã đưa ra phán quyết cấm thi đấu suốt đời với tay vợt vô danh người Hy Lạp - Konstantinos Mikos. Lý do là bởi tay vợt 25 tuổi này tham gia dàn xếp tỉ số một trận đấu hồi năm 2013.

Mascherano chia tay Barca để sang Trung Quốc thi đấu

Tờ Sport đưa tin hậu vệ Javier Mascherano đang nghiêm túc cân nhắc việc rời khỏi Camp Nou ngay trong Hè này và điểm đến tiếp theo của anh là một CLB Trung Quốc.

Trước đó, trung vệ người Argentina đã gia hạn với Barca hồi tháng 10/2016 với bản hợp đồng có thời hạn đến 2019.

Pacquiao tích cực tập luyện chờ ngày thượng đài

Võ sỹ huyền thoại của Philippines, Pacquiao đang nỗ lực tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho trận đấu với võ sỹ người Australia - Jeff Horn vào ngày 2/7 tới đây tranh đai vô địch hạng bán trung WBO.

{keywords}

Pacquiao đang tập luyện điên cuồng

Conte khen ngợi Mbappe

HLV trưởng của Chelsea, Antonio Conte cho rằng tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco sẽ trở thành một ngôi sao trong tương lai. Hiện tại The Blues đang là một trong số nhiều CLB quan tâm tới Mbappe.

Klopp giữ chân Sturridge

Trái với những tìn đồn về việc tiền đạo Daniel Sturridge sẽ rời Liverpool vào mùa Hè này, HLV Klopp cho biết ông đang cùng chân sút này tìm lại phong độ đã đánh mất.

Allardyce ra đi nếu Crystal Palace xuống hạng

Chia sẻ trên Sky Sports, HLV Sam Allardyce cho biết sẽ ra đi nếu như không thể cùng Crystal Palace trụ hạng thành công tại Premier League. Palace đang đứng thứ 15 với 38 điểm, hơn nhóm ‘cầm đèn đỏ’ 6 điểm.

Q.C  (tổng hợp)

Kết quả bóng đá hôm nay 6/5

Kết quả bóng đá hôm nay 6/5

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. 

Thua đau West Ham, Tottenham giương cờ trắng với Chelsea

Thua đau West Ham, Tottenham giương cờ trắng với Chelsea

Dù chơi áp đảo và kiểm soát thế trận trong phần lớn thời gian nhưng Tottenham vẫn trắng tay rời sân West Ham, trong trận đấu sớm ở vòng 36 Ngoại hạng Anh.

Rashford làm "thống soái" ở MU, ai cần Ibrahimovic?

Rashford làm "thống soái" ở MU, ai cần Ibrahimovic?

Ibrahimovic nghỉ hết mùa lại đang là... điềm may với Quỷ đỏ, khi Marcus Rashford thoát khỏi cái bóng người đàn anh, thăng hoa rực rỡ với hàng loạt bàn thắng quyết định cho MU.

U20 Việt Nam: Nửa đội dưỡng thương, ông Tuấn “con” không đáng trách?

U20 Việt Nam: Nửa đội dưỡng thương, ông Tuấn “con” không đáng trách?

Giáo án luyện tập của HLV Hoàng Anh Tuấn đang khiến nhiều người trong giới lo cho U20 Việt Nam khi VCK U20 thế giới đang đến rất gần. Nhưng, ông Tuấn “con” nên được miễn… chỉ trích?

Messi thoát tội, Argentina mơ vé World Cup

Messi thoát tội, Argentina mơ vé World Cup

Ủy ban kháng án FIFA đã chính thức xóa tội cho Lionel Messi, mở ra hy vọng lớn với Argentina trong việc tìm vé VCK World Cup 2018.

Mourinho mời Bale về MU, Mbappe "gật đầu" sang Real

Mourinho mời Bale về MU, Mbappe "gật đầu" sang Real

Jose Mourinho đã liên hệ đưa Gareth Bale về Old Trafford, Kylian Mbappe thừa nhận muốn đầu quân cho Real, Giggs có thể dẫn dắt Middlesbrough... là những tin mới nhất trong bản tin tối 5-5.

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

Vietnamnet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh, các giải La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1 nhanh và chính xác nhất.