HLV U20 Pháp xem thường U20 Việt Nam, Rashford muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Man Utd, Rafael Nadal ở nhánh đấu khó tại Madrid Masters 2017,... là những tin thể thao hot tối 7/5.

HLV U20 Pháp xem thường U20 Việt Nam

Phát biểu trên nhật báo L’Equipe, HLV Ludovic Batelli của U20 Pháp có những đánh giá ban đầu về bảng E, nơi có sự góp mặt của U20 Pháp, U20 Honduras, U20 New Zealand và U20 Việt Nam.

{keywords}

HLV Ludovic Batelli

“Tại bảng E thuộc U20 Thế giới 2017, U20 Pháp phải thận trọng trước sức mạnh của U20 Honduras. 2 đội bóng U20 New Zealand và U20 Việt Nam vẫn là ẩn số, nhưng chắc chắn họ không thể được xếp ngang hàng với chúng tôi và U20 Honduras, việc giành vị trí nhất bảng với chúng tôi là không quá khó. Mục tiêu của U20 Pháp đến Hàn Quốc là giành chức vô địch".

Thực tế, U20 Pháp được đánh giá là đội mạnh nhất bảng E, đơn giản bởi đội bóng này sở hữu nhiều cầu thủ đang thi đấu ở các hàng đầu châu Âu mà nổi bật là Kylian Mbappe thuộc biên chế Monaco (lọt vào tới bán kết Champions League 2016/2017).

Rashford muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Man Utd

Việc Ibrahimovic dính chấn thương nặng và kết thúc mùa giải sớm, Marcus Rashford đã được Jose Mourinho trao cơ hội và được coi là hy vọng lớn nhất trên hàng công Man United thời điểm hiện tại.

Chân sút 19 tuổi người Anh đã và đang chứng tỏ tài năng và đền đáp niềm tin của "người đặc biệt" khi ghi bàn duy nhất giúp Quỷ đỏ đánh bại Celta Vigo ở bán kết lượt đi Europa League.

{keywords}

Mới 19 tuổi, Marcus Rashford đang trở thành trụ cột của MU

Mới đây, Marcus Rashford thổ lộ muốn gắn bó trọn sự nghiệp trong màu áo Man United như như Ryan Giggs hay Paul Scholes và coi đội bóng này là CLB duy nhất anh sẽ đầu quân.

Sturridge phớt lờ lệnh cấm của HLV Klopp

Chán nản vì cảnh phải "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị, Daniel Sturridge đã phớt lờ lệnh cấm hút thuốc và uống rượu của HLV Klopp khi thản nhiên phồng mồm trợn mắt hút shisha tại hộp đêm Arabian Nites ở Birmingham.

{keywords}

Hình ảnh Sturridge hút shisha được chia sẻ trên mạng xã hội

Được biết, Sturridge đi cùng một số bạn để giải sầu ít giờ trước trận Liverpool thua Crystal Palace 1-2 hôm 23/4.

Hành vi của tiền đạo 27 tuổi này càng khiến anh sẽ phải khăn gói rời Anfield sớm hơn.

Con trai CR7 lập hat-trick bắt chước bố

Không chịu kém cạnh người cha nổi tiếng của mình, Cristiano Jr vừa lập cú hat-trick trong trận đấu của đội trẻ. Ngay sau đó, Cristiano Ronaldo hồ hởi khoe trên trang Instagram: “Tự hào về chàng trai của tôi. Hat-trick”.

Giữa tuần qua, chân sút người Bồ Đào Nha vừa lập hat-trick vào lưới Atletico Madrid ở trận lượt đi bán kết Champions League.

MU đủ sức lọt top 4 và giành chức vô địch Europa League.

Trước trận đại chiến với Arsenal ở vòng 36 Ngoại hạng Anh, tiền vệ Paul Pogba tự tin tuyên bố: “Chúng tôi là Man Utd. Chúng tôi đủ mạnh để hoàn tất cả 2 mục tiêu giành 1 vị trí trong Top 4 và vô địch Europa League”.

Rafael Nadal ở nhánh đấu khó tại Madrid Masters 2017

{keywords}
Nadal đang dần lấy lại phong độ

Theo kết quả bốc thăm, ở trận ra quân, Rafael Nadal rất có thể sẽ đối đầu với Fabio Fognini. Nếu giành chiến thắng, anh nhiều khả năng anh sẽ phải đối mặt với Nick Kyrgios ở vòng 3.

Chưa dừng ở đó, nếu thắng tiếp, Rafael Nadal có thể sẽ chạm trán với hạt giống số 5 của giải là Milos Raonic ở vòng tứ kết.

Nếu không gặp bất cứ trắc trở nào, Nadal và đương kim vô địch Madrid Masters, Novak Djokovic sẽ tạo nên một trận "chung kết sớm" ở vòng bán kết.

Q.C (tổng hợp)

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trực tiếp Arsenal vs MU

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trực tiếp Arsenal vs MU

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất. 

U20 Việt Nam gạt sao trẻ của bầu Đức khỏi VCK U20 thế giới

U20 Việt Nam gạt sao trẻ của bầu Đức khỏi VCK U20 thế giới

Phan Thanh Hậu là 1 trong 4 cái tên bị HLV Hoàng Anh Tuấn gạt khỏi danh sách 21 cầu thủ U20 Việt Nam đăng ký chính thức dự VCK U20 thế giới. Ba cái tên còn lại là Tiến Dụng, Thái Quý và Tiến Anh.

Arsenal vs MU: Mourinho chơi chiêu hay định buông súng?

Arsenal vs MU: Mourinho chơi chiêu hay định buông súng?

Nếu đưa vào sân đội hình toàn dự bị, Mourinho chấp nhận bỏ cuộc chơi Ngoại hạng, nhưng nếu lời nói đó chỉ là đòn gió, chắc chắn đại chiến Arsenal vs MU vẫn rất đáng xem.

Rooney cay đắng rời MU, Abramovich chọn người thay Conte

Rooney cay đắng rời MU, Abramovich chọn người thay Conte

Wayne Rooney muốn thoát khỏi "cuộc sống ác mộng" tại Old Trafford. Abramovich chọn người thay Conte ngồi "ghế nóng". Zidane điếng người với thương vụ Hazard.

U20 Việt Nam: Một bước thành... thiên nga

U20 Việt Nam: Một bước thành... thiên nga

Không đội bóng nào muốn mình là kẻ lót đường, và tất nhiên không ai muốn đóng vai “kẻ xấu chơi” nhất trong giải đấu tầm cỡ Thế giới. U20 Việt Nam đang thèm làm được như thế ở VCK U20 thế giới.

Pep mong MU vô địch Europa League, Messi bị chọc ngoáy

Pep mong MU vô địch Europa League, Messi bị chọc ngoáy

Pep Guardiola hy vọng MU vô địch Europa League, Vidal ám chỉ FIFA mờ ám trong vụ Messi thoát án, Real lập kỷ lục chuyền bóng,... là những tin thể thao hot sáng 7/5.