- Xuân Trường sẽ đá chính trong màu áo Gangwon FC, Dele Alli sẵn sàng rời Tottenham, Sharapova không được đặc cách dự Roland Garros,... là những tin hot sáng 17/5.

Xuân Trường sẽ đá chính ở Gangwon FC

CLB Gangwon FC thông báo sẽ để tiền vệ Lương Xuân Trường đá chính ở cuộc đối đầu với Seongnam FC, tại vòng 1/8 FA Cup vào lúc 17h hôm nay 17/5. Đây là giải đấu giống như cúp quốc gia tại Việt Nam và các nước khác.

{keywords}
Xuân Trường được thông báo sẽ đá chính ở FA Cup chiều nay

Trước đó, Xuân Trường đã được tung ra sân ở giải R-League - giải đấu chuyên dành cho những cầu thủ dự bị và đã ghi một bàn thắng từ pha đá phạt hàng rào đẹp mắt.

Xem video:

Dele Alli sẵn sàng rời Tottenham

Dù rất hạnh phúc ở Tottenham, Dele Alli thừa nhận anh sẵn sàng rời đội bóng thành London trong tương lai: “Bạn không bao giờ có thể nói trước điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Không ai biết, không ai có thể tiên đoán được”.

James Rodriguez vắng mặt bất thường

James Rodriguez bất ngờ vắng mặt trong buổi tập ngày hôm qua của Real Madrid. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ khả năng cầu thủ này đã chuẩn bị sẵn để rời Bernabeu để gia nhập MU. Dù vậy, HLV Zidane lại tiết lộ rằng sở dĩ tiền vệ người Colombia không ra sân vì dính chấn thương nhẹ.

{keywords}

James Rodriguez đang được đồn là sẽ gia nhập MU

Pep Guardiola muốn chiêu mộ Donnarumma

Phát biểu trước báo giới, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi tài năng của thần đồng Donnarumma. Được biết, Man City dự định sẽ chiêu mộ thủ môn Donnarumma trong mùa Hè 2017 để thay thế Bravo.

Real Madrid lập kỷ lục ghi bàn đáng nể

Nếu như bàn thắng của Nacho vào lưới Sevilla đảm bảo về kỷ lục chuỗi trận ghi bàn liên tiếp thì 3 bàn sau đó của Cristiano Ronaldo và Toni Kroos nâng tổng số bàn thắng mà Los Blancos ghi được tại La Liga mùa này lên con số 100. Đây là mùa thứ 8 liên tiếp Real Madrid ghi từ 100 bàn trở lên tại La Liga - thành tích mà không một CLB nào có được, kể cả Barcelona.

Sharapova không được đặc cách dự Roland Garros

Liên đoàn quần vợt Pháp (FFT) không dành cho Masha quyền đặc cách đến với giải Grand Slam thứ 2 trong năm. Thông báo này đã được đăng tải trên trang facebook chính thức ngay trước khi Sharapova bước vào vòng 2 Rome Masters.

{keywords}

Sharapova không có vé đặc cách dự Roland Garros

Ngay sau đó, "búp bê" người Nga dừng bước ở vòng 2 Rome Masters. Khi đang dẫn Baroni 2-0 ở set thứ 3 thì Sharapova không may dính chấn thương đùi và đành phải xin bỏ cuộc.

Murray thua sốc, Djokovic thắng chật vật

Đương kim vô địch giải đấu, tay vợt số 1 thế giới Andy Murray đã không thể vượt qua được tay vợt chủ nhà Fabio Fognini trong trận ra quân Rome Masters. Để Fognini lấn át trong 4 game đấu đầu tiên, Murray chịu thua set đầu tiên khá nhanh chóng với tỷ số 2-6. trước khi thua 4-6 ở set 2, qua đó thất bại 0-2 sau 1 giờ 35 phút thi đấu.

Tay vợt Serbia chưa thể tìm lại phong độ đỉnh cao, nhưng vẫn đủ sức đánh bại Aljaz Bedene với tỷ số 7-6(2), 6-2.

Q.C (tổng hợp)

Thèm thuồng gây sốc, U20 Việt Nam phải quên World Cup mà... đá

Thèm thuồng gây sốc, U20 Việt Nam phải quên World Cup mà... đá

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam với chiến tích vào chơi tại VCK U20 Thế giới. Nhưng cuộc phiêu lưu tại xứ Hàn đối với U20 Việt Nam có thể chỉ là trải nghiệm làm bước đệm tương lai.

Alexis Sanchez bừng sáng, Arsenal nuôi hy vọng Top 4

Alexis Sanchez bừng sáng, Arsenal nuôi hy vọng Top 4

Cú đúp của Alexis Sanchez giúp Arsenal đánh bại Sunderland 2-0 và tiếp tục bám đuổi Liverpool cho đến vòng đấu cuối cùng.

Ầm ĩ Real mua trọng tài, loại Barca để vô địch La Liga

Ầm ĩ Real mua trọng tài, loại Barca để vô địch La Liga

Cuộc đua ở La Liga đang đến hồi gay cấn, và dư luận ở xứ Catalan cho rằng, Florentino Perez đã nhờ các trọng tài can thiệp để giúp Real Madrid.

Kết quả bóng đá hôm nay 17/5

Kết quả bóng đá hôm nay 17/5

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.

Bale phớt Chelsea cập bến MU, Arsenal "đánh cắp" Benzema

Bale phớt Chelsea cập bến MU, Arsenal "đánh cắp" Benzema

Nếu rời Real, Gareth Bale ưu tiên chọn MU hơn là Chelsea. Arsenal quyết tâm đưa Benzema về thay Alexis Sanchez... là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối 16-5.

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

Vietnamnet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh, các giải La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1 nhanh và chính xác nhất.

Tin thể thao tối 16/5: Pep đáng bị sa thải, Depay "nhái" Michael Jackson

Pep đáng bị sa thải, Depay "nhái" Michael Jackson

Pep Guardiola đáng bị sa thải nếu ở Barca hay Bayern, VTV trực tiếp các trận U20 Việt Nam tại VCK U20 thế giới 2017, Depay nhái Michael Jackson,... là những tin thể thao hot tối 16/5.