- Theo nhận định ban đầu của Ban trọng tài VFF, trọng tài Ngô Duy Lân về cơ bàn đã hoàn thành nhiệm vụ, không mắc sai sót lớn nào trong trận tứ kết lượt đi cúp quốc gia giữa HAGL vs Hà Nội.

Trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội nóng từ dưới sân lên khán đài. Trọng tài liên tục phải cho dừng trận đấu vì những pha va chạm của cầu thủ hai đội. Tuy nhiên, đây cũng là trận đấu mà trọng tài chính Ngô Duy Lân bị đội khách phản ứng dữ dội, đặc biệt là pha rút thẻ đỏ với Thành Lương ở phút 84.

Trong tình huống này, tiền vệ CLB Hà Nội tranh chấp với Văn Thanh. Đầu tiên, trọng tài Ngô Duy Lân đã rút thẻ vàng với Thành Lương vì lỗi vào bóng, sau đó rút tiếp thẻ vàng thứ 2 vì cầu thủ đội khách phản ứng.

{keywords}
Trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội rất căng thẳng

Được biết, lỗi phản ứng của Thành Lương đã được giám sát trận đấu, giám sát trọng tài viết trong báo cáo gửi về BTC giải. Trong khi đó, theo nhận định của Ban trọng tài, việc trọng tài Ngô Duy Lân rút thẻ đỏ với Thành Lương là hoàn toàn đúng luật.

“Đó là một trận đấu rất áp lực với tổ trọng tài điều hành trận đấu. Tuy nhiên, trọng tài Ngô Duy Lân về cơ bản đã hoàn thành nhiệm vụ”, một thành viên Ban trọng tài VFF cho biết.

Trọng tài Lân may mắn không gặp sự cố như người đồng nghiệp Nguyễn Văn Kiên trước đó, nhưng BTC sân Pleiku cùng đội Hà Nội đang đối mặt với án kỷ luật từ Ban kỷ luật VFF.

Trao đổi với VietNamNet, Trưởng Ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường cho biết án phạt sẽ được đưa ra trước trận tứ kết trên sân Hàng Đẫy, ngày 15/5 tới.

Video bầu không khí căng thẳng trên sân Pleiku:

Việc BTC sân Pleiku để người lạ xuống sân cùng việc không kiểm soát được khán giả chửi bới, xúc phạm BHL, cầu thủ đội khách, sẽ bị xử phạt. Được biết, phía HAGL cũng đã thừa nhận mình chưa làm tốt công tác tổ chức và sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Trong khi đó, phản ứng của HLV Chu Đình Nghiêm dù đã bị truất quyền chỉ đạo trên sân nhưng cũng tiếp tục đối mặt với một án phạt nguội.

Trong ngày hôm nay, HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã chính thức lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì hành động nóng giận của mình. HLV CLB Hà Nội khẳng định đội bóng thủ đô luôn hướng tới cái đẹp và sẽ thể hiện điều đó ngay ở trận tứ kết lượt về với HAGL sắp tới.

Đại Nam

HLV CLB Hà Nội bị dằn mặt ở trận HAGL: Tiết lộ bất ngờ

HLV CLB Hà Nội bị dằn mặt ở trận HAGL: Tiết lộ bất ngờ

Sau khi bình tĩnh trở lại, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC đã nhận ra ai là người suýt hành hung mình trong đường hầm trên sân Pleiku.

Quang Hải gọi, Công Phượng trả lời, HAGL hòa kịch tính với Hà Nội

Quang Hải gọi, Công Phượng trả lời, HAGL hòa kịch tính với Hà Nội

Trận tứ kết lượt đi cúp quốc gia giữa HAGL và Hà Nội đã diễn ra đầy cảm xúc, với 4 bàn thắng chia đều 2 đội, cùng tấm thẻ đỏ của Thành Lương và HLV Chu Đình Nghiêm.

Xem những màn xô xát nảy lửa trận HAGL vs Hà Nội

Xem những màn xô xát nảy lửa trận HAGL vs Hà Nội

Trận lượt đi tứ kết cúp Quốc gia giữa HAGL và Hà Nội đã diễn ra vô cùng căng thẳng, với nhiều pha vào bóng ác ý, tiểu xảo của cầu thủ hai đội.

Ban trọng tài lao đao, bầu Tú sai nước cờ: Bầu Đức hỉ hả...

Ban trọng tài lao đao, bầu Tú sai nước cờ: Bầu Đức hỉ hả...

Với những gì đang diễn ra dường như đúng ý với bầu Đức khi ban trọng tài đang phải đối mặt với hiểm nguy, và bầu Tú ở VPF mắc sai lầm...

HAGL hòa rượt đuổi Hà Nội: Sân Pleiku dậy sóng vì trọng tài

HAGL hòa rượt đuổi Hà Nội: Sân Pleiku dậy sóng vì trọng tài

BHL CLB Hà Nội đã phản ứng dữ dội với chiếc thẻ đỏ của Thành Lương khiến tứ kết lượt đi cúp QG giữa HAGL và đội bóng Thủ đô suýt vỡ...