- Lần đầu tiên sau nhiều năm khoác áo số 8 cả ở trên tuyển lẫn CLB, tiền vệ Tuấn Anh sẽ đeo số áo hoàn toàn mới ở V-League 2018.

Thay áo có đổi vận?

Theo đó, thay chiếc áo số 8 quen thuộc, Tuấn Anh đã được CLB HAGL đăng ký sẽ mặc số áo 46.  Tuấn Anh từ chối lý giải về số áo mới này, nhưng đây chính là cách để anh làm mới mình, và đặc biệt là thay số để đổi vận.

Mùa giải 2017 thực sự đáng quên với tiền vệ người Thái Bình. Anh trở về từ AFF Cup 2016 với chấn thương đầu gối. Sau nửa mùa giải chữ trị, Tuấn Anh mới hồi phục, nhưng cũng chỉ được ra sân một vài trận cuối mùa giải từ băng ghế dự bị.

Ở HAGL, Tuấn Anh cùng với Xuân Trường là hai cái tên đáng chú ý nhất ở hàng tiền vệ. Thậm chí ở thời đỉnh cao, hai ngôi sao của bầu Đức trở thành cặp tiền trung tâm chơi ăn ý và hay nhất V-League.

{keywords}
Tuấn Anh quyết định bỏ chiếc áo số 8 đen đủi

Sau mùa giải 2017, Tuấn Anh đã được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, nhưng một lần nữa tiền vệ CLB HAGL đã bị trả về CLB vì chấn thương.

Dù không thể cùng U23 Việt Nam làm nên chiến tích ở sân chơi châu lục vừa qua, nhưng việc không phải thi đấu cũng đã giúp Tuấn Anh hoàn toàn hồi phục chấn thương. Tiền vệ quê Thái Bình đang thực sự háo hức chờ đợi mùa giải mới, với quyết tâm “lấy lại những gì đã mất”.

Với số áo “mới tinh”, Tuấn Anh hy vọng vận của mình sẽ đổi, trong một năm mà anh có nhiều cơ hội để toả sáng. Tuấn Anh sẽ cùng HAGL thi đấu ở V-League với sức hút lớn nhờ hiệu ứng của U23 Việt Nam. Mục tiêu của đội bóng phố Núi là lọt vào tốp dẫn đầu V-League, làm tiền đề cho tham vọng vô địch ở V-League 2019.

{keywords}
HAGL hướng tới mùa giải mới với nhiều kỳ vọng lớn

Thi đấu tốt ở CLB cũng sẽ là cơ hội để Tuấn Anh trở lại đội tuyển U23 Việt Nam ở ASIAD và AFF Cup cùng đội tuyển Việt Nam. Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để Tuấn Anh cùng lứa Công Phượng, Xuân Trường… chinh phục sân chơi châu lục cùng U23 Việt Nam, trong khi giấc mơ vô địch AFF Cup luôn là giấc mơ của tiền vệ hào hoa đội bóng phố Núi.

Chiếc áo "đặc biệt"

Cũng liên quan tới các số áo của HAGL mùa này, Công Phượng sẽ khoác áo số 10, Xuân Trường số 6, Văn Toàn số 9, Văn Thanh số 17, còn cầu thủ mặc áo số của Tuấn Anh mùa giải trước là Minh Vương… Riêng số áo của cựu ngôi sao Kiatisuk (13), HAGL đã chính thức cất vào phòng truyền thống.

{keywords}
Số áo thi đấu của HAGL có cả số 12 dành cho CĐV

Đặc biệt, mùa giải năm HAGL còn có một số áo rất đặc biệt. Chiếc áo số 12 đã được đăng ký với cái tên “FANS”, dành riêng cho các CĐV đội bóng phối Núi. Mùa giải này, HAGL tự tin sân Pleiku sẽ luôn kín khá giả mỗi khi Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường thi đấu trên sân nhà.

Chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB HAGL vừa thông báo triển khai bán vé mùa giải V-League 2018. Vé mùa giải có hai loại: Vé A: 1 triệu đồng/13 trận và Vé B: 500.000 đồng/13 trận.

HAGL là một trong những đội bóng chốt danh sách sớm nhất. Năm nay, thành phần lực lượng của đội bóng phố Núi vẫn là những cái tên quen thuộc, bên cạnh sự trở lại Xuân Trường, hay sự trở lại của Tuấn Anh.

Về ngoại binh, ngoài bản hợp đồng với tiền đạo mang quốc tịch Jamaica, Rimario Allando, HAGL còn có cựu tuyển thủ U23 Hàn Quốc Kim Jin. Trung vệ này có chiều cao lý tương 1,88 m và đã có màn thể hiện thành công tại Cúp bóng đá truyền hình Bình Dương 2017.

Video HAGL chuẩn bị cho V-League 2018:

Song Ngư