- Danh sách 23 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập mang "hơi thở" U23 Việt Nam, trong đó HAGL đóng góp quân số đông nhất trong đợt tập trung này.

Theo nguồn tin của VietNamNet, trong danh sách triệu tập mà HLV Park Hang Seo gửi lên VFF, thuyền trưởng của tuyển Việt Nam đã chọn tới 5 cầu thủ của HAGL gồm Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh, Hồng Duy và Văn Toàn.

Thậm chí danh sách ban đầu, thầy Park cũng đã điền tên Tuấn Anh, tuy nhiên phút chót tiền vệ của HAGL đã gặp chấn thương ở trận đấu với Hải Phòng tại vòng 2 V-League để không thể góp mặt.

Trong danh sách triệu tập đội tuyển lần này, HLV Park Hang Seo vẫn đặt niềm tin lớn vào lứa cầu thủ U23 Việt Nam khi chiếm đa số trong lần tập trung này, như Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy Quang Hải (CLB Hà Nội), hay Bùi Tiến Dũng… 

{keywords}
Danh sách tập trung ĐTVN lần này HLV Park Hang Seo vẫn đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ

Ngoài các cầu thủ trẻ từ U23 Việt Nam, những gương mặt cạo gội như thủ môn Đặng Văn Lâm, Đinh Thanh Trung hay Quế Ngọc Hải cũng đã được HLV Park Hang Seo tiếp tục trao cơ hội cho chuyến đi đến Jordan ít ngày tới đây.

Trận đấu với đội chủ nhà Jordan (vào ngày 27/3) tới đây trong khuôn khổ bảng C, vòng loại Asian Cup 2019 chỉ còn là thủ tục khi tuyển Việt Nam đã có vé vào chơi VCK. Dù vậy, kết quả của trận đấu này cũng phân định ngôi nhất – nhì bảng C, đây là cơ sở để BTC VCK Asian Cup 2019 lựa chọn các đội hạt giống.

{keywords}
Danh sách 23 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập cho tuyển Việt Nam

Nếu muốn đứng đầu bảng, thầy trò HLV Park Hang Seo phải đánh bại chủ nhà Jordan khi đối thủ này đang hơn tuyển Việt Nam 2 điểm trên BXH, sau 5 lượt trận.

Theo kế hoạch, các cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội và HAGL sẽ tập trung từ ngày 22/3, số còn lại tập trung ngày 23/3. Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Jordan vào ngày 24/3. 

Video tổng hợp trận Việt Nam 0-0 Afghanistan:

M.A