- Tài năng trẻ Kylian Mbappe, được MU ra giá đến 100 triệu euro nhưng vẫn bị Monaco khước từ, bao gồm danh sách U20 Pháp đến Hàn Quốc, chuẩn bị cho giải đấu chung bảng U20 Việt Nam.


HLV đội U20 Pháp, Ludovic Batelli xác nhận, sẽ mang tiền đạo Kylian Mbappe sang Hàn Quốc vào tháng 5 tới. Ở giải đấu U20 World Cup tới đây, Pháp cùng bảng E với Việt Nam,U20 Honduras và U20 New Zealand.

{keywords}
Mbappe sẽ là mối đe dọa đáng gờm cho các đội bảng E, trong đó có U20 Việt Nam

Kylian Mbappe hiện đang là một cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng, được nhiều ông lớn chú ý như Real Madrid, Arsenal hay đặc biệt là MU. Thông tin gần đây cho hay, Quỷ đỏ thậm chí kết tài năng này quá, đã trả giá lần 2, tăng lên 100 triệu euro nhưng vẫn bị CLB chủ quản của Mbappe là Monaco từ chối.

Với việc được trao cơ hội ra mắt đội tuyển Pháp trong trận thắng 3-1 trên sân Luxembourg cách đây ít ngày, tiền đạo Kylian Mbappe đã trở thành cầu thủ trẻ nhất có mặt trong một trận chính thức của Les Bleus trong hơn 60 năm qua. Đó là ngày Mbappe mới 18 tuổi 95 ngày.

Cầu thủ được đặt với biệt danh "Thierry Henry mới" này đang trải qua một mùa giải hết sức ấn tượng. Trong màu áo Monaco, anh đã ghi 19 bàn và đóng góp 11 đường kiến tạo sau 32 trận ở mọi sân chơi mùa này. Ngôi sao trẻ tuyển Pháp đóng góp rất lớn trong chiến dịch chinh phục tấm vé vào tứ kết Champions League và vị trí dẫn đầu bảng Ligue 1 hiện tại của đội bóng nước Pháp.

Như vậy, với việc mang “siêu tiền đạo” Kylian Mbappe, Pháp sẽ là thách thức lớn cho các đội bảng bảng E, trong đó có U20 Việt Nam.

Liên quan đến kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển U20 Việt Nam, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn đang tập thể lực tại Nha Trang, đến ngày 16/4 sẽ sang Đức tập huấn. Trong ngày hôm qua, HLV Anh Tuấn đã chính thức nói lời chia tay với cầu thủ Việt kiều Tony Lê Tuấn Anh sau khoảng 1 tuần kiểm tra khả năng.

Cận cảnh 1 ngày tập luyện của sao U20 Pháp:


S.N

Đối thủ của U20 Việt Nam thua tan nát trên đất Hàn

Đối thủ của U20 Việt Nam thua tan nát trên đất Hàn

Trong trận đấu ở giải giao hữu quốc tế đang diễn ra tại Hàn Quốc, U20 Honduras phải nhận thất bại tới 1-4 trước U20 Zambia, chiều 30/3.

Lịch thi đấu của U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017

Lịch thi đấu của U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017

Vietnamnet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu của ĐT U20 Việt Nam tại VCK U20 World Cup 2017 diễn ra tại Hàn Quốc vào mùa hè này.

U20 Việt Nam: Bác Hải "lơ" sao lại tiêu cực thế?

U20 Việt Nam: Bác Hải "lơ" sao lại tiêu cực thế?

U20 Việt Nam lần đầu bước ra biển lớn, lại nằm ở bảng đấu dễ thở nhất có thể, chúng ta dù gì cũng nên vui và hi vọng, sao bác Hải "lơ" lại có cái nhìn bi quan, "phũ" với các cháu thế?

Đối thủ của U20 Việt Nam: Chỉ ngán đàn em Pogba

Đối thủ của U20 Việt Nam: Chỉ ngán đàn em Pogba

U20 Việt Nam tràn đầy cơ hội tiến xa ở giải vô địch U20 thế giới, khi ngoại trừ Pháp, các đối thủ còn lại ở bảng E đều không mạnh.

HLV Lê Thụy Hải dội "gáo nước lạnh" vào U20 Việt Nam

HLV Lê Thụy Hải dội "gáo nước lạnh" vào U20 Việt Nam

Trái với sự phấn khởi của HLV Hoàng Anh Tuấn, ông Hải "lơ" đã dội ngay "gáo nước lạnh" vào U20 Việt Nam sau kết quả bốc thăm chia bảng VCK U20 thế giới vừa diễn ra.