- Thuyền trưởng của U22 Việt Nam tiết lộ, để Công Phượng cởi bỏ được áp lực và tỏa sáng trong chiến thắng của đội nhà trước U22 Đông Timor ông đã phải "làm phép" rất kỹ...

HLV Hữu Thắng cho biết: "Trước trận đấu tôi đã gặp Công Phượng để động viên cậu ấy. Tôi bảo rằng, không phải cứ đội trưởng là phải đá thật hay, đừng nghĩ thế.

Cháu phải nghĩ rằng chơi bóng thoải mái nhất, đừng tạo nên sức ép hay mình phải có gì để khán giả, báo chí công nhận. Công Phượng đã có đẳng cấp riêng thời trẻ.

Tôi muốn cởi bỏ tâm lý đó và Công Phượng đã cảm ơn và đá thoải mái hơn, để tôi đã quyết định trao băng đội trưởng cho Tiến Dũng với sự nhất trí của BHL..."

{keywords}
Nhờ được cởi trói khỏi chiếc băng đội trưởng, Công Phượng đã tỏa sáng.Ảnh: Gia Khánh

Đây là chia sẻ của thuyền trưởng U22 Việt Nam sau khi nói về chiếc băng đội trưởng mà Tiến Dũng sở hữu chứ không phải Công Phượng như dự đoán ban đầu.

Và dường như việc không còn bị áp lực với chiếc băng đội trưởng trên tay, Công Phượng đã chơi tốt hơn để có 2 bàn thắng quan trọng góp phần vào chiến thắng của đội nhà trong trận đấu với U22 Đông Timor vào tối 19/7

HLV Hữu Thắng chia sẻ việc cởi trói cho Công Phượng:

M.A