- HLV Park Hang Seo chia sẻ rằng ông và các cầu thủ U23 Việt Nam luôn có niềm tin đánh bại U23 Nhật Bản, và đó chính là "bí quyết" giúp đội bóng của ông hạ gục U23 Nhật Bản 1-0 trong trận đấu chiều nay.

Video thầy trò Park Hang Seo ăn mừng sau trận thắng Nhật Bản 1-0:

Đánh bại U23 Nhật Bản với tỷ số 1-0, U23 Việt Nam toàn thắng 3 trận vòng bảng, đứng đầu bảng D. Vì vậy, HLV Park Hang Seo hạnh phúc:  "Tôi thấy khát vọng và sự tập trung của các cầu thủ. Họ đã có niềm tin chiến thắng Nhật Bản trong trận đấu hôm nay". 

{keywords}
HLV Parka Hang Seo phát biểu trong buổi họp báo sau trận. Ảnh S.N

"Tôi nghĩ chẳng có bí quyết gì đặc biệt cả. Tôi là HLV, và tôi luôn đặt trọn niềm tin với các học trò của mình. Chúng tôi cùng có niềm tin có thể chiến thắng bất cứ đối thủ nào, trong đó có cả Nhật Bản", thầy Park tự hào.

"Tôi luôn tập trung vào từng trận đấu, coi mỗi trận đấu là một trận chung kết. Tất cả các cầu thủ cũng đều có tinh thần như vậy trước mỗi trận đấu. Qua đây, tôi xin gửi lời cảm ơn tới các học trò đã luôn thi đấu hết mình, xin cảm ơn các CĐV cổ vũ, tiếp lửa cho đội tuyển", HLV Park Hang Seo nói.

Về chấn thương của Đỗ Hùng Dũng, HLV Park Hang Seo cho biết ông chờ báo cáo của các bác sĩ, hy vọng là không nghiêm trọng.

{keywords}
Văn Toàn lần đầu được đá chính. Ảnh S.N

Trong khi đó, tiền đạo Văn Toàn lần đầu xuất hiện trong một buổi họp báo, anh nói: "Đây là trận đầu tiên tôi ra sân ngay từ đầu nên có chút áp lực. U23 Việt Nam đã chơi tốt  và chiến thắng là phần thưởng xứng đáng. Tôi cảm ơn các CĐV đã đến sân cũng như các CĐV cổ vũ ở quê nhà. 

Sau trận đấu này tôi tự tin hơn, quyết tâm hơn và cũng có phong độ tốt hơn, sẵn sàng bước vào các trận đấu tiếp theo tại Asiad".

Song Ngư (từ Indonesia)