- Đội CĐV Việt Nam bất ngờ có mặt ở khách sạn đội tuyển U23 Việt Nam để tặng đồ ăn cho các tuyển thủ.

Đây là các CĐV di chuyển từ Hà Nội sang. Họ mang theo giò chả, ruốc, mắm chưng, bánh chưng, lạp xưởng, nước mắm và xì dầu để “tiếp tế” cho U23 Việt Nam. Thay mặt toàn đội, đội phó Bùi Tiến Dũng đã nhận những mòn quà rất ý nghĩa từ các CĐV nhiệt thành.

Trong mỗi lần thi đấu nước ngoài, các cầu thủ Việt Nam luôn thèm các món ăn quê nhà. Lần này, đồ ăn ở Indonesia có nhiều món đạo Hồi nên các cầu thủ càng thấy nhớ hương vị quê hương.

{keywords}

{keywords}

Đồ ăn được các CĐV quê nhà mang sang

Trong khi các tuyển thủ U23 Việt Nam được bổ sung nhiều đồ ăn, thì HLV Park Hang Seo lại có chế độ tập luyện đặc biệt để… giảm cân. Trong sáng nay, ông thầy người Hàn Quốc lặng lẽ vào phòng GYM của khách sạn với chiếc áo khoác mặc kín để ép cân. Phải tới hơn 11h trưa, ông Park mới nghỉ tập, sau đó xuống sảnh khách sạn hít thở khí trời.

Sau trận thắng ngày ra quân, HLV Park Hang Seo đang có tinh thần rất thoải mái. Thêm một tin vui với thầy Park và các học trò, khi họ đã có sân mới để tập vào lúc 15h chiều nay.

{keywords}
HLV Park Hang Seo. Ảnh S.N

Trao đổi với VietNamNet tại đại bản doanh U23 Việt Nam, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết bằng quan hệ của mình, ông đã nhờ phía Liên đoàn bóng đá Indonesia can thiệp về chuyện sân bãi.

Theo đó, U23 Việt Nam đã được bố trí tập trên sân Brazilian Soccer School – LFA, cách khách sạn đội tuyển khoảng 17km. Đây là sân được đại diện Liên đoàn bóng đá Indonesia đảm bảo hoàn toàn chất lượng, đúng tiêu chuẩn của AFC.

Video U23 Việt Nam ăn mừng với CĐV sau trận thắng Pakistan:

Đ.Nam  (từ Indonesia)