- Trận bán kết U23 Việt Nam vs U23 Qatar nóng lên hầm hập tại Việt Nam. Nhiều người quả quyết, Qatar không hơn Iraq, cùng những phân tích, dự đoán chắc nịch về đoàn quân áo đỏ. Còn bạn, trái tim bạn mách bảo thế nào?

U23 Qatar không hơn Iraq, U23 Việt Nam hãy cứ bước tới!

Triệu trái tim người Việt Nam đang hướng về thầy trò HLV Park Hang Seo cho trận bán kết gặp U23 Qatar lúc 15h hôm nay, 23/1. Và cũng bởi điều ngọt ngào U23 Việt Nam mang lại trong những ngày qua, VietNamNet nhận được rất nhiều những chia sẻ, tình cảm của các cầu thủ thứ 12 dành cho đội bóng áo đỏ.

{keywords}
Triệu trái tim Việt Nam cùng hướng về những chiến binh áo đỏ 

Sau niềm hạnh phúc trào dâng đến bật khóc, lúc này là những chia sẻ, động viên và cả niềm tin mãnh liệt của người hâm mộ dành cho những chiến binh đang khoác lên màu cờ sắc áo. Xin trích một số trong rất nhiều những gửi gắm đó:

Trần Thành Huế (hue.tran@hnue...): Vào tới vòng này rồi, đội nào cũng "xương cả". U23 Việt Nam phát huy tối đa sức mạnh "biết mình biết người, trăm trận trăm thắng" sẽ hiên ngang vào trận chung kết giải U23 châu Á năm 2018 này

htthinh (htthinh...@gmail.com): U23 Việt Nam cứ thế mà tiến vào chung kết, không có gì phải nóng cả.

Việt Phương (vphuong... @gmail.com) phân tích: U23 Qatar nhỉnh hơn một chút ở hàng tiền đạo nhưng hàng thủ U23 Việt Nam lại một chút nhỉnh hơn! Chưa biết mèo nào cắn mỉu nào! Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra!

U23 Qatar rất mạnh mới thắng cả 4 trận liên tiếp vừa qua. Nhưng U23 Qatar cũng đang chịu áp lực khủng khiếp, họ lo sợ thua U23 Việt Nam là thảm họa khi trở về nước. Giữ được sự tỉnh táo và lạnh lùng, U23 VN sẽ thắng!

Trần Đình Đông Đô (dongdo...@gmail.com): Càng đến gần vinh quang thì càng chông gai và thử thách nhiều hơn nữa. Hy vọng toàn đội sẽ giữ vững đôi chân trên mặt đất để có thể đánh bại U23 Qatar và giành vé vào chung kết.

Nguyễn Mai Quang (maiquang...@gmail.com): Hãy luôn giữ vững tâm lý thi đấu cũng như sự tự tin trước đối thủ mạnh hơn về thể lực và kỹ thuật. Nếu làm tốt được điều này tôi nghĩ trận đấu sẽ có lợi cho U23 Việt Nam. Chúc U23 thành công.

{keywords}
Qatar (áo đỏ) mạnh nhưng họ cũng chịu áp lực rất lớn

Trần Đức Thống (ducthong...@yahoo.com): Hãy cố lên tý nữa hỡi các chiến binh của chúng ta. Cũng không được tự mãn nhé, chúng ta chỉ cách chiến thắng một đoạn đường ngắn nữa thôi, nhưng cũng đầy cam go đấy.

Bac Trung (bac...@gmas.com.vn): Hãy tạm gác chiến thắng ngoạn mục kiên cường và lịch sử của trận cầu tối 20/01/2018 đi, hãy tập trung cho trận Qatar hôm nay. Lịch sử sẽ khắc ghi tên các em các chiến binh dũng cảm và cảm ơn ông thầy người Hàn.

Ngọc Dưỡng Nhữ (ngocduong...@gmail.com): Chúc đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng trong trận đấu với Qatar. Hãy vì Tổ quốc, hỡi các chiến binh dũng cảm.

Bùi Tiến Dũng (fanhammo...@gmail.com): Qatar không đáng sợ bằng Iraq, Việt Nam hiện giờ đang là cơn lốc Đỏ có thể cuốn bay mọi vật cản trên đường đi qua.

Kết quả thế nào U23 Việt Nam cũng đã là nhà vô địch!

Võ Tấn Phúc (tanphuc...@gmail.com): Vào đến đây đã là kỳ tích rồi, kết quả như thế nào không còn quan trọng nưa, các chiến binh U23VN không những quyết tâm thi đấu vì màu cờ, sắc áo, vì đất nước mà cho cả quyết tâm cho cả khối ASEAN nữa. Chúc thắng lợi! 

{keywords}
Bất kể kết quả thế nào thì các chàng trai áo đỏ cũng đã là nhà vô địch trong lòng người Việt Nam

Đường Lang (duonglang...@gmail.com): Dù kết quả như thế nào đi nữa thì các em cũng đã là nhà vô địch U23 châu Á trong lòng người hâm mộ rồi.

Phuoc Nguyen (nguyenphuoc...@gmail.com): Khó tìm thấy đội bóng nào thắng tuyệt đối từ vòng loại cho đến lúc bước lên bục nhận cúp vàng. U23 Việt Nam cố gắng cho U23 Qatar dừng bước thôi.

Thanh An (anq...@yahoo.com): U23 Qatar cũng không mạnh hơn U23 Iraq đâu. U23 Việt nam hãy tự tin "làm bài" cho tốt. Các đội bóng Tây Á đều kỵ rơ với VN cả thôi.

Trung Thanh (thanh...@gmai.com): Xem Qatar đá với Israel thì thấy họ không bằng Iraq. Việt Nam sẽ thắng thôi!

Những dự đoán táo bạo!

Hoàng Văn Liêm (liemhoang...@gmail.com): Khi đến Trung Quốc tham dự giải 23 châu Á, nhiều người kể cả đối thủ đều đánh giá U23 Việt Nam ở cửa dưới, là đội lót đường, nhưng thực tế đã chứng minh điều ngược lại.

Vì thế gặp Qatar bây giờ chả có gì đáng ngại. Nếu giữ được phong độ như trân đấu với U23 Iraq thì chúng ta sẽ thắng trong 90 phút thi đấu chính thức.

{keywords}
Nhiều người tin U23 Việt Nam viết tiếp chuyện cổ tích

Tan Tai Le (tn53..@gmail.com): Qatar không có gì đáng sợ, sẽ vào chung kết thôi, U23 Việt Nam ơi!

Quoc Trang (quoctrang...@yahoo.com.vn): Việt Nam - Qatar: 1-1 và Việt Nam thắng 4-3 ở loạt luân lưu 11m

Bá Ngọc (kietthao...@gmail.com): Qatar toàn thắng từ đầu giải cho đến khi gặp Việt Nam thì dừng!

Thắng Nguyễn (hoicuuchienbinh@gmail.com): Trong trận bán kết Việt Nam sẽ thắng Qatar 2-1, không có hiệp phụ.

Nga Nguyen (nguyennga...@gmail.com): Việt Nam tiến vào chung kết như cách của người Italia. Dự đoán chúng ta sẽ gặp Uzebekistan ở chung kết

Giang (nvgiang...@gmail.com): Tôi nghĩ U23 Qatar cũng giống như Iraq hay Syria mà thôi. Việt Nam ta cứ đá bóng với tinh thần thoải mái. Cứ đá như trận gặp Iraq thì chúng ta sẽ thắng!

Nguyen Tuyen (tuyen...@gmail.com): Qatar chắc chắn sẽ có có cúp nhưng cúp đồng thôi. Cúp vàng là của Việt Nam.

L.H (tổng hợp)