- Không ghi bàn nhưng sự xuất hiện của Công Phượng, Xuân Trường và nhóm cầu thủ U23 Việt Nam trong màu áo HAGL đã làm sân Bình Phước suýt vỡ vì khán giả lèn chặt trên khán đài.

Sân Bình Phước có sức chứa hơn 1 vạn khán giả đã không còn một chỗ trống khi quân của bầu Đức về du đấu. Sở dĩ có trận đấu này là do HAGL nhận lời đá khai trương dàn đèn và mặt cỏ mới của đội bóng hạng Nhất này. Đây cũng là dịp thầy trò Chung Hae Soung tri ân mảnh đất đã sản sinh một ngôi sao của HAGL là tiền vệ Hồng Duy.

{keywords}
Trận Bình Phước- HAGL là cữ dượt cuối của đội bóng phố núi trước thềm V-League 2018

Trong trận đấu tối nay, HAGL đã khéo "cài" đủ 6 ngôi sao U23 Việt Nam xuất trận đấu với đội chủ nhà. Sự xuất hiện ấy đã làm nóng khán đài sân Bình Phước, dù Công Phượng, Xuân Trường... không ghi bàn, thậm chí chưa đá hết sức. Cũng dễ hiểu, những cầu thủ U23 Việt Nam mới trở lại CLB và cần thêm thời gian tìm lại phong độ cao nhất.

Dù sao, với đẳng cấp vượt trội, HAGL vẫn dễ dàng đả bại Bình Phước 2-0. Hai bàn thắng của đội bóng phố núi do công của Tăng Tiến và ngoại binh Allando. 

{keywords}
Đội trưởng Xuân Trường và đồng đội chia vui với Tăng Tiến sau bàn thắng

Bất chấp việc đội nhà thua 0-2 trong ngày khai trương dàn đèn và mặt cỏ mới, CĐV Bình Phước vẫn vui vẻ. Họ còn "quây" chặt các ngôi sao của HAGL, làm cho học trò của Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Soung vất vả lắm mới di chuyển được khỏi sân sau trận đấu.

Sau cữ dượt với Bình Phước, HAGL về lại Hàm Rồng đóng quân, tiếp tục mài giũa cho trận mở màn V-League. Đội bóng phố núi cũng mới ký hợp đồng tài trợ trang phục với thương hiệu Mizuno (Nhật Bản) và sẽ công bố 1 ngày trước khi V-League 2018 lăn bóng.

Một số hình ảnh chuyến du đấu của HAGL:

{keywords}
Tuấn Anh đã trở lại, hợp cùng Xuân Trường quán xuyến tuyến giữa HAGL

 

{keywords}
Văn Toàn chơi nỗ lực, nhưng không thể ghi bàn

 

{keywords}
Sự xuất hiện của Công Phượng và đồng đội làm CĐV Bình Phước háo hức

 

{keywords}
CĐV HAGL lẫn CĐV Bình Phước làm khán đài sân Bình Phước không còn chỗ trống

 

{keywords}
Chiến thắng của HAGL và sự xuất hiện của các "sao" U23 Việt Nam đã làm CĐV Bình Phước thoả mãn

 H.K