- Đội trưởng U23 Việt Nam đã khẳng định chiến thắng mà đội nhà vừa giành được trước U23 Nhật Bản đến từ sự quyết tâm, vì màu cờ sắc áo và vì danh dự của bóng đá nước nhà.

Chia sẻ sau trận đấu, Văn Quyết đã cho biết “Chiến thắng này là vì danh dự của bóng đá Việt Nam, và chúng tôi đã bước vào trận đấu với một nỗ lực và quyết tâm hết sức mình vì màu cờ sắc áo.

Niềm vui của chiến thắng ngày hôm nay là dành cho 90 triệu CĐV Việt Nam, chứ không chỉ riêng đội bóng hay các cầu thủ đứng trên sân 

{keywords}
Theo như Văn Quyết, U23 Việt Nam đã chiến đấu vì danh dự để chiến thắng

Với câu hỏi, HLV Park Hang Seo đã nói gì với các cầu thủ trước và sau trận, đội trưởng U23 Việt Nam tiết lộ “Toàn đội đã nhận được sự động viên của thầy Park rất nhiều, như mọi người đã biết Nhật Bản là đội bóng mạnh như thế nào rồi, diễn biến trên sân đã cho thấy điều này.

Và chính những lời động viên, khích lệ từ HLV Park Hang Seo, cũng như trước đó toàn đội đã cố gắng làm mọi điều để mang về niêm vui cho người hâm mộ Việt Nam.

“Chúng ta đã chiến đấu vì danh dự và chơi hết mình như thế thì không có lý do gì mà các trận đấu tới đây không ra sân với tinh thần như thế” Văn Quyết khẳng định chắc nịch khi nói về những trận đấu khó khăn ở vòng 1/8 tới đây....

M.A (từ Cikarang – Indonesia) 

Thắng U23 Nhật, U23 Việt Nam gặp đội nào ở vòng 1/8?

Thắng U23 Nhật, U23 Việt Nam gặp đội nào ở vòng 1/8?

Thắng U23 Nhật Bản 1-0, U23 Việt Nam xếp nhất bảng D với 9 điểm tuyệt đối, theo cách phân cặp bóng đá nam Asiad 2018 của BTC, sẽ gặp các đội xếp thứ 3 bảng B, E hoặc F.

HLV Nhật thua tâm phục khẩu phục U23 Việt Nam

HLV Nhật thua tâm phục khẩu phục U23 Việt Nam

XHLV U23 Nhật Bản Moriyasu Hajime chúc mừng chiến thắng của U23 Việt Nam, đồng thời khẳng định đội của mình có nhiều việc phải làm.