- Vào sân từ băng ghế dự bị, Xuân Trường không ghi bàn thắng nào nhưng anh cũng tạo được dấu ấn trong chiến thắng đậm 4-0 của Gangwon FC trước FC Anyang.

Xuân Trường bất ngờ hé lộ về bạn gái trên đất Hàn

Xuân Trường bất ngờ hé lộ về bạn gái trên đất Hàn

Dù thi đấu ở môi trường có rất nhiều fan nữ xinh đẹp nhưng tiền vệ Lương Xuân Trường vừa tiết lộ một số thông tin về bạn gái khiến người hâm mộ bất ngờ.


Ban đầu, kế hoạch của Gangwon FC là di chuyển sang Kagoshima (Nhật Bản) tập luyện cho đến ngày 25/2 mới trở lại đại bản doanh của CLB, ít ngày trước khi K-League 2017 khởi tranh. Tuy nhiên, do điều kiện thời tiết tại Kagoshima quá lạnh và mặt sân không đảm bảo chất lượng, nên lãnh đạo Gangwon FC đã điều chỉnh kế hoạch, đưa toàn đội trở về Busan và lên kế hoạch tập luyện, thi đấu giao hữu tại đây.

{keywords}

Xuân Trường bước vào giai đoạn thử thách lớn tại Gangwon FC

Theo lịch dự kiến, hôm nay (10/2), Gangwon sẽ chạm trán đội bóng đến từ Trung Quốc là Tianjin TEDA FC. Tuy nhiên vì nhiều lý do mà trận đấu này đã không thể tổ chức. Ngay lập tức đội bóng của Xuân Trường đã liên hệ được với quân xanh khác là FC Anyang để đá giao hữu.

FC Anyang không phải là đối thủ xa lạ với Gangwon FC, khi hai đội gặp nhau nhiều lần ở mùa giải 2016. Tuy nhiên, trong lần đối đầu này, Gangwon FC đã thể hiện rõ sự vượt trội sau khi thăng hạng lên chơi ở K-League Classic.

Với lực lượng mạnh hơn rất nhiều, Gangwon FC đã giành chiến thắng đậm 4-0. Các bàn thắng của Gangwon được ghi do công của Lim Chan-wool (cú đúp), Diego và tiền vệ Kim Kyung-jung. Ở trận đấu này, Xuân Trường đã được tung vào sân từ ghế dự bị trong hiệp 2. Dù không ghi được bàn thắng nhưng tiền vệ người Việt Nam đã làm tốt vai trò của một tiền vệ tổ chức.

Như vậy, đây là trận thắng đầu tiên trong kế hoạch tập huấn 7 trận đấu trước thềm mùa giải mới của Gangwon FC.

Trong thời gian vừa qua, Xuân Trường đã ít nhiều để lại ấn tượng khi thể hiện nỗ lực hết mình trên sân tập cùng Gangwon FC. Nhưng các trận đấu giao hữu sắp tới mới là thử thách thực sự với chân sút người Tuyên Quang nếu muốn ghi điểm với HLV Choi Yoon Kyum, để cạnh tranh suất đá chính ở đấu trường khắc nghiệt như K-League Classic 2017.

Theo kế hoạch, CLB của Xuân Trường sẽ tiếp tục đối đầu với 2 CLB của Trung Quốc đang tập huấn tại Busan là Changchun Yatai FC (vào ngày 16/2 và 20/2), CLB Yanbian Fude (ngày 18/2). Bên cạnh đó Gangwon FC còn thi đấu với một số CLB đang thi đấu ở K-League Classic lẫn K-League Challenge như Busan Ipark, Gimhae FC, Seoul Eland FC và Gyeongnam FC.

Lịch thi đấu giao hữu dự kiến của Gangwon FC tại Busan:

11/2 : Gangwon vs Busan IPark (Hàn Quốc)

13/2 : Gangwon vs Gimhae FC (Hàn Quốc)

16/2 : Gangwon vs Changchun Yatai FC (Trung Quốc)

18/2 : Gangwon vs Yanbian Funde FC (Trung Quốc)

20/2 : Gangwon vs Changchun Yatai FC (Trung Quốc)

22/2 : Gangwon vs Seoul E-Land FC/Gyeongnam FC (Hàn Quốc)

S.N