- Chiều 26/4, LĐBĐ Việt Nam đã tiến hành công bố về giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018, với sự tham dự của 7 đội.

Các đội tham dự giải gồm: Hà Nội, Phong Phú Hà Nam, Sơn La, TP Hồ Chí Minh I, TP Hồ Chí Minh II, Than Khoáng Sản Việt Nam và TNG Thái Nguyên.

Giải thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt (lượt đi và lượt về) tính điểm xếp hạng chọn 4 đội xếp từ thứ Nhất đến thứ Tư vào thi đấu các trận bán kết và chung kết.

{keywords}
Lễ công bố giải bóng đá nữ VĐQG 2018

Các trận lượt đi sẽ diễn ra từ ngày 21/5 đến 11/6/2018 tại SVĐ Hà Nam - tỉnh Hà Nam vàSVĐ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam - TP. Hà Nội. Thời gian và địa điểm của lượt về, các trận đấu bán kết và chung kết sẽ được BTC thông báo sau.

Giải năm nay có sự đồng hành của Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc trên cương vị là Nhà tài trợ của Giải. Bên cạnh đó còn có sự chung sức của công ty Động Lực.

Đội vô địch sẽ nhận Cúp, HCV và 300 triệu đồng; đội hạng nhì nhận HCB và 200 triệu đồng; đội hạng ba nhận HCĐ và 100 triệu đồng. Ngoài ra BTC còn trao giải cho đội xếp thứ nhất lượt đi và lượt về với số tiền 50 triệu đồng/lượt.

Bằng Lăng

Phan Văn Đức vào sân muộn, SLNA mong manh cơ hội đi tiếp

Phan Văn Đức vào sân muộn, SLNA mong manh cơ hội đi tiếp

Tiền vệ của U23 Việt Nam vào sân từ ghế dự bị và không kịp cứu SLNA tránh khỏi thất bại 2-3 trên sân của Johor Darul ở lượt trận cuối vòng AFC Cup 2018.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đốn tim fan nữ khi vừa đàn, vừa hát

Thủ môn Đặng Văn Lâm đốn tim fan nữ khi vừa đàn, vừa hát

Thủ thành tuyển Việt Nam và Hải Phòng đã khiến nhiều fan nữ điêu đứng khi ôm đàn hát bài hit của Chu Bin “Giả vờ thương anh có được không” kèm theo phần múa phụ hoạ của “sát thủ” Fagan.

Nối gót FLC Thanh Hóa, SLNA chia tay AFC Cup 2018

Nối gót FLC Thanh Hóa, SLNA chia tay AFC Cup 2018

Trong trận đấu thủ tục ở bảng G, FLC Thanh Hóa có trận hòa 3-3 với Yangon United. Trong khi đó, SLNA cũng chính thức nói lời chia tay giải đấu châu lục sau khi có kết quả ở bảng F.

Bùi Tiến Dũng: Để nước mắt thôi rơi!

Bùi Tiến Dũng: Để nước mắt thôi rơi!

Dường như đã không được đối xử công bằng với Bùi Tiến Dũng khi dấn thân vào showbiz. Nhưng điều này âu cũng bình thường khi đã là người nổi tiếng, và để nước mắt không rơi nữa có lẽ Bùi Tiến Dũng...