- Nghỉ gần hết giai đoạn lượt đi vì án treo giò nội bộ của bầu Đức, cầu thủ Tăng Tiến (HAGL) lại tiếp tục bị cấm thi đấu 2 trận vì hành vi chơi xấu của mình trong ngày trở lại ở vòng 14 Nuti Cafe V-League.

Video pha đá người của Tăng Tiến:

Tại vòng 14 V-League 2018, trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và HAGL, ở phút 39, cầu thủ vừa trở lại sau án treo giò nội bộ Tăng Tiến đã đạp thẳng chân vào lưng cầu thủ SHB Đà Nẵng Ewonde. Cú đạp khiến Ewonde nằm sân nhưng trọng tài chỉ rút thẻ vàng.

Dẫu vậy, cầu thủ của HAGL đã không thoát án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF. Theo đó, sau khi xem lại băng ghi hình, chiều nay, Ban kỷ luật đã quyết định ra án phạt đình chỉ thi đấu 2 trận với Tăng Tiến, vì hành vi phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Ewode E.Louis Christian.

Như vậy là vừa mới trở lại sân, Tăng Tiến đã phải "ngồi chơi xơi nước" vì "ngựa quen đường cũ". Trước đó, cũng với hành vi vào bóng nguy hiểm với cầu thủ Duy Mạnh của Hà Nội ở vòng 3 V-League, Tăng Tiến bị phạt thẻ đỏ và treo giò nội bộ đến hết giai đoạn lượt đi.

Chứng kiến những hình ảnh không đẹp này, cùng việc HAGL thua liên tiếp 3 trận vừa qua, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đã có tâm thư gửi người hâm mộ.

{keywords}
Cầu thủ HAGL chưa đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ

Ông Tấn Anh chia sẻ: "Đến thời điểm hiện nay, V-League 2018 đã đi hơn 1/2 chặng đường, đội bóng HAGL sau gần 4 năm kể từ ngày Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đôn lứa U19 lên sân chơi V-League vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ dành cho nhưng các cầu thủ đã thi đấu tận lực, hết mình, đã vắt kiệt sức trong từng trận đấu.

Đã có những sai lầm, đã có những pha phạm lỗi không đáng có xảy ra, chúng tôi thành thật xin lỗi và xin hứa sẽ cố gắng rèn giũa, cố gắng thay đổi để tốt hơn".

Vị trưởng đoàn đội bóng phố Núi cho rằng với đội bóng có tuổi đời trung bình 22, các cầu thủ HAGL được đào tạo nên vẫn còn rất non kinh nghiệm và thiếu bản lĩnh trong những tình huống, những trận đấu và những giai đoạn căng thẳng nhưng với phương châm “Không ép trái chín non” mà cần phải để cầu thủ phát triển tự nhiên, hài hòa theo tâm sinh lý.

Sau 3 trận thua liên tiếp, HAGL hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, với 17 điểm. Mục tiêu của đội bóng phố Núi là lọt tốp 5 V-League 2018.

Đ.N

Lịch thi đấu vòng 15 Nuti Cafe V-League 2018

Lịch thi đấu vòng 15 Nuti Cafe V-League 2018

VietNamNet cập nhật liên tục lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Nuti Cafe V-League mùa giải 2018 nhanh và chính xác nhất.

Đánh nguội đối thủ, hậu vệ HAGL bị treo giò 3 trận

Đánh nguội đối thủ, hậu vệ HAGL bị treo giò 3 trận

Hậu vệ Nguyễn Văn Hạnh của HAGL đã bị cấm thi đấu 3 trận, phải nộp 15 triệu đồng tiền phạt vì có hành vi đánh nguội ngoại binh Rosa Tardin Douglas bên phía Quảng Nam tại vòng 13 Nuti Cafe V-League 2018.