- Cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam đã cười rất tươi khi nói về chiếc ghế của mình khi CLB TPHCM vẫn chưa có kết quả tốt, hòa 0-0 với Quảng Nam ở vòng 10 V-League. Và ông khẳng định “tôi không lo lắng về chuyện đó”...

Đánh giá về trận đấu, HLV Miura cho hay: “Đây là một trận đấu nếu nói về kết quả thì khó có thể hài lòng khi chúng tôi được chơi trên sân nhà và muốn giành chiến thắng.

Nhưng trong hoàn cảnh đội chúng tôi đang gặp khá nhiều ca chấn thương, cũng như Quảng Nam là ĐKVĐ nên cũng không có gì tiếc nuối. Diễn biến trận đấu với tỉ số hoà thì cũng có thể chấp nhận được. 

{keywords}
Dù đội nhà chưa có kết quả tốt, nhưng HLV Miura vẫn tự tin về tương lai của mình

Nói thêm về đội nhà, cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam nhìn nhận: “Chúng tôi có nhiều ca chấn thương, trong đó có những cầu thủ ngoại nên buộc phải sử dụng các cầu thủ nội binh trên hàng công. Tôi nghĩ Quang Nam cũng chơi được ở hàng tiền đạo, tới đây sẽ có những sự bổ sung thêm và mọi thứ sẽ tốt hơn”.

Trước câu hỏi về kết quả không tốt trong thời gian qua và liệu có ảnh hưởng đến chiếc ghế thuyền trưởng CLB TPHCM hay không, HLV Miura đã cười rất tươi với trợ lý ngôn ngữ của mình trước khi tuyên bố: “tôi không lo về điều này, vì tôi có sự ủng hộ của lãnh đạo CLB.

Và ở đây các cầu thủ cũng ủng hộ tôi, thông thường khi thua liên tiếp sẽ ảnh hưởng tinh thần của các cầu thủ, nhưng ở đây họ chơi và chiến đấu trong những trận đã qua nên không lo lắng...”.

Trong khi đó, HLV Hoàng Văn Phúc cũng cho biết hài lòng với kết quả, dù khá đáng tiếc khi chân sút chủ lực của mình là Claudicier chấn thương và có thể nghỉ dài...

HLV Miura cười tươi khi nói về tương lai của mình:

M.A

CLB TPHCM: Công Vinh đi rồi, HLV Miura trụ được bao lâu?

CLB TPHCM: Công Vinh đi rồi, HLV Miura trụ được bao lâu?

Dù được chính tân chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng khẳng định sẽ tiếp tục tín nhiệm, nhưng với thành tích bết bát ở thời điểm hiện tại rất khó để HLV Miura ăn nói với CLB TPHCM...

Thua tối mặt, HLV Miura đề nghị VPF chấn chỉnh trọng tài

Thua tối mặt, HLV Miura đề nghị VPF chấn chỉnh trọng tài

Sau thất bại 0-3 trước Đà Nẵng của CLB TPHCM, HLV Miura đã phàn nàn cũng như đề nghị VPF chấn chỉnh trọng tài

SHB Đà Nẵng thắng đậm đội bóng của HLV Miura

SHB Đà Nẵng thắng đậm đội bóng của HLV Miura

Dù không có phong độ ổn định ở mùa giải năm nay, nhưng trên sân nhà, SHB Đà Nẵng đã có một trận thi đấu bùng nổ, giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ TPHCM của HLV Miura.

Chủ tịch CLB TPHCM Hữu Thắng: "Tôi phải học Công Vinh"

Chủ tịch CLB TPHCM Hữu Thắng: "Tôi phải học Công Vinh"

Cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng tuyên bố phải học học người trò cũ Công Vinh sau khi tiếp nhận ghế Chủ tịch CLB TPHCM do chính CV9 bỏ lại.

Rúng động V-League: "Đốt" 150 tỷ, CLB TPHCM ngấp nghé... giải thể

Rúng động V-League: "Đốt" 150 tỷ, CLB TPHCM ngấp nghé... giải thể

Đội bóng mà Lê Công Vinh từng giữ ghế quyền Chủ tịch là CLB TPHCM có thể bỏ ngang V-League 2018, giải thể đội bóng trong vòng 1 tháng nữa vì cạn kiệt tài chính.