- Sau 1 vòng đấu bị treo giò, Công Phượng tái xuất trong trận tiếp Khánh Hoà, ở vòng 18 Nuti Cafe V-League 2018. Liệu tiền đạo này có lấy lại suất đá chính từ người đồng đội Văn Toàn?

Ở vòng trước, khi Công Phượng không được đăng ký thi đấu, Văn Toàn được đá chính. Màn trình diễn ấn tượng cùng khát khao thể hiện mình, chân sút người Hải Dương đã toả sáng với cú đúp, góp công giúp HAGL có 1 điểm tại Quảng Nam.

HLV Dương Minh Ninh đã hết lời khen ngợi Văn Toàn, nhưng vẫn để ngỏ khả năng sử dụng tiền đạo người Hải Dương khi Công Phượng trở lại. Dường như thuyền trưởng HAGL vẫn dành sự ưu ái nhất định với Công Phượng, dù ai cũng thấy ở thời điểm này Văn Toàn đang có phong độ rất tốt.

{keywords}
Công Phượng vẫn là sự lựa chọn số 1 trên hàng công HAGL

Đọ sức với Khánh Hoà, HAGL được dự báo đối diện trận cầu vô cùng  khó khăn khi đội bóng phố Biển đang thi đấu ấn tượng, đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH. Tuy nhiên, HAGL đã kịp tăng cường 1 ngoại binh ở vị trí trung vệ, và họ cũng đang có động lực rất lớn. Nếu giành 3 điểm trong trận đấu này, HAGL sẽ vào top 5, thậm chí là top 3 BXH.

Cũng trong chiều nay, vòng 18 Nuti Cafe V-League 2018 còn diễn ra với 3 cặp đấu khác: Quảng Nam – Bình Dương, Than Quảng Ninh – Cần Thơ, Hà Nội – TPHCM. 

{keywords}
Lịch thi đấu vòng 18 V-League
Video Quảng Nam 2-2 HAGL

Đại Nam