- Cả quyền chủ tịch lẫn tân thuyền trưởng của CLB TPHCM đều hứa hẹn sẽ làm tất cả sức mình để đưa đội nhà lọt vào top đầu V-League 2018, sau đó là kế hoạch tiến ra các giải đấu châu lục.

Công Vinh và HLV Miura hứa đưa CLB TPHCM tranh top đầu V-League 2018:

Ở buổi lễ xuất quân của CLB TP.HCM tối nay, quyền chủ tịch CLB TP.HCM là Lê Công Vinh đã khẳng định mục tiêu cao nhất của đội nhà sẽ “thi đấu sạch đẹp, chiến thắng trên sân lẫn trên khán đài.

{keywords}
Lễ xuất quân của CLB TPHCM

Tôi đã hứa đưa đội nhà thay đổi mạnh mẽ sau khi kết thúc mùa giải trước, và bây giờ CLB TPHCM đã thay đổi rất nhiều về lực lượng, cũng như tham vọng trở thành đội bóng hàng đầu tại V-League”

Tiếp lời quyền chủ tịch CLB, HLV Miura khẳng định “chúng tôi háo hức chuẩn bị bước vào mùa giải mới với rất nhiều khao khát giành chiến thắng để mang về niềm vui cho người hâm mộ.

Mùa giải này chúng tôi có tham vọng mạnh mẽ, chúng tôi muốn thi đấu một thứ bóng đá cống hiến, cũng như muốn mang về thành công cho CLB TPHCM – đội bóng ở thành phố lớn nhất nước.

{keywords}
Cả Công Vinh với HLV Miura đều tỏ ra rất tham vọng

Về mục tiêu, tôi muốn đội sẽ lọt vào top 3 đội dẫn đầu giải, cũng tạo ra bất ngờ ở V-League, và trong tương lai sẽ tham dự các giải AFC. Hai tháng qua đã tập luyện kỹ lưỡng, và sự tập trung của họ là niềm tin của tôi để giúp CLB thành công...”

Trong lễ xuất quân, CLB TP.HCM cũng đã tiếp tục giới thiệu các nhà tài trợ cũng như năm nay có sự góp tay của NutiFood với vai trò cung cấp, hỗ trợ dinh dưỡng cho đội bóng của Công Vinh.

Theo lịch thi đấu, vào cuối tuần này đội bóng của HLV Miura sẽ có trận ra quân đầu tiên tại mùa giải mới khi gặp chủ nhà Thanh Hoá. Và mục tiêu của ông thầy người Nhật trước mắt sẽ là có điểm bởi “họ là đối thủ mạnh”...

M.A