- Không chỉ trở thành những người hùng của bóng đá Việt Nam, các tuyển thủ U23 Việt Nam còn có “nửa kia” vô cùng xinh đẹp, hấp dẫn. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của dàn WAGs hot nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

{keywords}

Phùng Thị Bảo Trân, bạn gái hậu vệ Văn Thanh – cầu thủ sút quả quyết định trong loạt luân lưu giúp U23 Việt Nam vượt qua Qatar để vào chung kết. Bạn gái Văn Thanh sinh năm 1995, hơn anh 1 tuổi, sinh sống ở Pleiku. Bảo Trân được đánh giá là một trong những nàng WAGs quyến rũ nhất làng bóng đá Việt Nam hiện nay.

{keywords}

Duy Mạnh là một trong những trụ cột của hàng phòng ngự U23 Việt Nam, và anh cũng gây chú ý khi có bạn gái rất xinh đẹp. Nguyễn Quỳnh Anh sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương và thông minh. Cô chính là con gái của Chủ tịch CLB Sài Gòn Nguyễn Giang Đông, đồng thời cũng là em vợ tiền đạo Văn Quyết.

{keywords}

Cô sinh viên 9X xinh đẹp Nhật Lê luôn cổ vũ cho Quang Hải dù anh thi đấu hay chỉ tập luyện. Sức mạnh từ bạn gái ở quê nhà đã giúp tiền vệ CLB Hà Nội trở thành người hùng của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á năm nay.

{keywords}

Hậu vệ Nguyễn Trọng Đại công khai bạn gái Thảo Hương hồi tháng 8 năm ngoái. Sở hữu gương mặt rất “baby” cùng nụ cười tươi, bạn gái Trọng Đại nằm trong tốp những nàng WAGs đáng chú ý nhất của tuyển thủ U23 Việt Nam.

{keywords}

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu chỉ mới công khai cô bạn gái xinh đẹp trên trang cá nhân bằng tấm ảnh duy nhất. Tuy nhiên đến giờ những thông tin về nàng WAGs xinh đẹp này vẫn nằm trong bí mật. Tại VCK U23 châu Á 2018, Văn Hậu dính chấn thương nặng nên không được thi đấu cùng U23 Việt Nam từ vòng tứ kết.

{keywords}

Sau khi Văn Toàn bất ngờ tiết lộ chuyện có bạn gái thì lập tức người hâm mộ đã tìm ra facebook cô gái may mắn này. Bạn gái Văn Toàn có tên Trang Nhung. Cô gái gốc Hà Nam đang là sinh viên tại Hà Nội. 

S.N