- Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có một trận đấu cực hay, góp công lớn giúp Hải Phòng cầm chân Khánh Hoà 0-0, trong khi TPHCM có 3 điểm quý hơn vàng khi thắng 2-1 Than Quảng Ninh.

Ở vòng 20 Nuti Cafe V-League, trong khi Bùi Tiến Dũng mài bóng ghế dự bị ở FLC Thanh Hoá thì Đặng Văn Lâm tiếp tục toả sáng trong màu áo đội bóng đất Cảng. Thủ môn mang hai dòng máu Việt - Nga đã chơi cực hay, làm nản lòng các chân sút Khánh Hoà. Phong độ của Văn Lâm đang khiến HLV Park Hang Seo thêm phần yên tâm ở vj trí thủ môn Olympic Việt Nam.

Đặng Văn Lâm có không dưới 5 lần cản phá những cơ hội mười mươi của các cầu thủ đội bóng phố Biển, giúp Hải Phòng có 1 điểm, và gián tiếp giúp Hà Nội có cơ hội vô địch sớm. Sau vòng 20 V-League, Khánh Hoà (đứng thứ 2 BXH) có 35 điểm, kém Hà Nội 16 điểm.

{keywords}
Văn Lâm toả sáng trước ngày lên tuyển

Nếu ở vòng đấu tới đội bóng phố Biển trắng tay, còn Hà Nội FC chỉ cần có điểm, đội bóng của Văn Quyết, Quang Hải ẵm cúp vô địch sớm 5 vòng đấu.

Trên thực tế, rất khó ngăn cản được Hà Nội giành cúp vô địch V-League năm nay. Tất cả chỉ quan tâm đâu là thời điểm mà đội bóng thủ đô bước lên ngôi cao nhất.

Ở trận đấu muộn nhất tại vòng 20 Nuti Cafe V-League 2018, TPHCM giành 3 điểm quý giá trước Than Quảng Ninh để nuôi hy vọng trụ hạng.

Cả hai bàn thắng của TPHCM đều được ghi do công của Matias (17', 77'), còn đội khách ghi bàn ở phút 54, cũng của một ngoại binh là Joel Vinicius. Thắng  trận này, TPHCM tạm thoát hiểm, vươn lên trị trí 11 trên BXH, hơn đội đứng cuối là Cần Thơ 4 điểm.

{keywords}

{keywords}

BXH Nuti Cafe V-League 2018

Video màn trình diễn chói sáng của Đặng Văn Lâm:

Đ.Nam