Chuẩn bị cho 2 trận gặp Trung Quốc và Oman vào tháng 10 tới, HLV Park Hang Seo tiếp tục cho tuyển Việt Nam đấu tập nội bộ với U22. Thông qua những trận đấu này, chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá phong độ của các cầu thủ, thử nghiệm một số vị trí mới vừa được bổ sung cho đội tuyển.

Ban huấn luyện tuyển Việt Nam thành 2 đội để đấu tập với U22. Ở trận đấu đầu tiên, Công Phượng và Tuấn Hải đã lập công giúp tuyển Việt Nam thắng 2-0.

{keywords}
Công Phượng đang có phong độ tốt sau 2 tuần tập luyện trở lại

Ở trận đấu cách đây ít ngày, Công Phượng cũng có cú đúp cho tuyển Việt Nam. Tiền đạo CLB HAGL cho thấy anh đã lấy lại phong độ chỉ sau khoảng 2 tuần tập luyện. Đây thực sự là một tin vui với HLV Park Hang Seo.

Ở trận đấu thứ 2, Tiến Linh là cầu thủ ghi bàn cho tuyển Việt Nam. Chung cuộc, tuyển Việt Nam thắng đàn em U22 3-0 sau hai trận đấu.

Sau buổi đấu tập này, HLV Park Hang Seo quyết định cho tuyển Việt Nam nghỉ ngơi một ngày để lấy lại sức lực. Toàn đội trở lại tập luyện vào ngày 24/9.

S.N

Thái Lan muốn Kiatisuk ngồi 'ghế nóng' chiến AFF Cup

Thái Lan muốn Kiatisuk ngồi 'ghế nóng' chiến AFF Cup

Trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan, Nualphan Lamsam, đặt mục tiêu giành chức vô địch AFF Cup 2020 với Kiatisuk là ứng viên số 1 cho ghế HLV trưởng.

Malaysia thận trọng khi chung bảng tuyển Việt Nam tại AFF Cup

Malaysia thận trọng khi chung bảng tuyển Việt Nam tại AFF Cup

Truyền thông Malaysia và HLV Tan Cheng Hoe đều thận trọng khi Malaysia tái ngộ tuyển Việt Nam tại bảng B AFF Cup 2020.

Báo Indonesia: 'Đến lúc đòi nợ tuyển Việt Nam'

Báo Indonesia: 'Đến lúc đòi nợ tuyển Việt Nam'

Báo chí Indonesia thể hiện sự lạc quan và nghĩ đến việc đòi nợ đội tuyển Việt Nam, sau kết quả bốc thăm AFF Cup 2020.