Ở những phút cuối trận thắng Malaysia, HLV Park Hang Seo có phản ứng dữ dội sau khi chứng kiến Hồng Duy bị cầu thủ nhập tịch Liridon Krasniqi phạm lỗi thô bạo ngay trước cabin kỹ thuật tuyển Việt Nam.

Do phản ứng thái quá, HLV Park Hang Seo bị trọng tài Sato rút thẻ vàng cảnh cáo. Đây là tấm thẻ vàng thứ 2 mà chiến lược gia người Hàn Quốc phải nhận trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Trước đó, thầy Park bị phạt 1 thẻ vàng ở trận tuyển Việt Nam làm khách gặp Thái Lan ở lượt đi ngày 5/9/2019.

{keywords}
HLV Park Hang Seo không được chỉ đạo tuyển Việt Nam trong trận gặp UAE

Với 2 thẻ vàng, HLV Park Hang Seo không thể trực tiếp chỉ đạo tuyển Việt Nam đấu UAE ở lượt trận cuối của bảng G. Theo quy định của AFC, án phạt cấm làm nhiệm vụ khi nhận đủ thẻ phạt được áp dụng cho cầu thủ lẫn quan chức của các đội bóng.

Nói về việc bị "treo giò", thầy Park cho biết: "Tôi đã nhận hai thẻ, và trận với UAE tôi sẽ không ngồi chỉ đạo được nữa. Nhưng hành động của tôi cũng là để đạt được mục tiêu vào vòng loại sau cùng. Nếu tuyển Việt Nam đạt kết quả tốt, vào vòng loại sau cùng thì tôi cũng cảm thấy mình hoàn thành được nhiệm vụ".

Video tuyển Việt Nam 2-1 Malaysia:

Huy Phong

Video thầy Park nhận thẻ vàng chỉ vì bảo vệ học trò

Video thầy Park nhận thẻ vàng chỉ vì bảo vệ học trò

HLV Park Hang Seo đã không thể ngồi yên trước pha bỏ bóng đánh người của Liridon Krasniqi bên phía Malaysia đối với Hồng Duy. 

HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam sẽ thắng UAE

HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam sẽ thắng UAE

HLV Park Hang Seo tự tin tuyển Việt Nam có thể đánh bại UAE, dù rằng sau khi có trọn 3 điểm trước Malaysia, đội bóng áo đỏ chỉ cần 1 điểm là xây chắc ngôi đầu bảng G.

Video bàn thắng UAE 5-0 Indonesia

Video bàn thắng UAE 5-0 Indonesia

Chủ nhà UAE dễ dàng vùi dập Indonesia 5 bàn không gỡ, để tiếp tục bám đuổi tuyển Việt Nam ở bảng G vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á.