Theo đề xuất của HLV Park Hang Seo, U22 Việt Nam tập trung ít nhất mỗi tháng một lần kể từ tháng 7/2019 để hướng đến mục tiêu giành HCV SEA Games 30 tại Philippines.

Trong các đợt tập trung này, U22 Việt Nam có một trận giao hữu rất đáng chờ đợi với U22 Trung Quốc. Theo đó, trận giao hữu diễn ra vào ngày 8/9, trong đợt tập trung ngắn ngày của U22 Việt Nam.

{keywords}
HLV Park Hang Seo trực tiếp dẫn quân đấu U22 Trung Quốc. Ảnh S.N

Theo kế hoạch ban đầu, do HLV Park Hang Seo bận công việc ở tuyển Việt Nam trong trận làm khách trên sân của Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, vì vậy thầy Park sẽ chỉ đạo gián tiếp U22 Việt Nam. 

Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc đã bất ngờ thay đổi kế hoạch. Cụ thể, sau khi kết thúc trận đấu với Thái Lan (ngày 5/9), thầy Park di chuyển sang Trung Quốc cùng U22 Việt Nam để trực tiếp dẫn dắt đội bóng này đá giao hữu với đoàn quân của "phù thuỷ" Guus Hiddink, ngày 8/9.

{keywords}
Cuộc đối đầu rất thú vị giữa Park Hang Seo và Guus Hiddink

Dự kiến U22 Việt Nam và tuyển Việt Nam cùng tập trung tại Hà Nội vào ngày 26/8, ngay sau khi kết thúc vòng 22 V-League. Ngày 1/9, tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan đá trận mở màn vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Video HLV Park Hang Seo nổi cáu với U22 Việt Nam (Thực hiện: Xuân Quý):

Đại Nam