Trực tiếp futsal Việt Nam vs Lebanon: Tranh vé World Cup

Trực tiếp futsal Việt Nam vs Lebanon: Tranh vé World Cup

Trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs futsal Lebanon, thuộc lượt đi vòng play-off tranh vé dự VCK World Cup Futsal 2021, vào lúc 22h ngày 23/5.

Sau kỳ tích vào World Cup năm 2016, tuyển futsal Việt Nam tiến hành trẻ hoá lực lượng. Đội bóng của HLV Phạm Minh Giang tới UAE với lực lượng gồm một số cựu binh và những gương mặt mới đầy khát khao cống hiến.

So với đội hình dự VCK futsal World Cup 2016, tuyển futsal Việt Nam còn lại 4 cầu thủ là Nguyễn Minh Trí, Trần Văn Vũ, Phạm Đức Hòa và Lê Quốc Nam. Kinh nghiệm của các trụ cột này chắc chắn giúp tuyển futsal Việt Nam tự tin hơn rất nhiều khi đối đầu Lebanon.

Trên BXH futsal FIFA, tuyển Việt Nam kém Lebanon 4 bậc. Các cầu thủ Lebanon có thể hình cao to, được dẫn dắt bởi HLV kỳ cựu người Tây Ban Nha Ramiro Lopez Diaz. 

{keywords}
Tuyển futsal Việt Nam từng làm nên kỳ tích năm 2016

Hai trận play-off với đối thủ này không hề dễ dàng với tuyển futsal Việt Nam. Tuy nhiên sự chuẩn bị của HLV Minh Giang và các học trò cho thấy đoàn quân áo đỏ quyết làm được điều kỳ tích lần thứ 2.

Trận thắng Iraq ít ngày trước tạo nên sự tự tin với tuyển futsal Việt Nam. Dù vậy, HLV Phạm Minh Giang vẫn chỉ ra những điều cần phải hoàn thiện để sẵn sàng cho trận quyết đấu với Lebanon.

Trong các buổi tập trước hai trận play-off, thuyền trưởng tuyển futsal Việt Nam thường xuyên cho các học trò tập luyện các bài phòng ngự. Ngoài ra, HLV Phạm Minh Giang cũng rất coi trọng việc rèn giũa chiến thuật power-play (thay thủ môn bằng một cầu thủ khác và dâng đội hình lên cao đá tấn công, dồn ép đối thủ).

{keywords}
Người hâm mộ Việt Nam đặt niềm tin vào thầy trò HLV Phạm Minh Giang

Đây là chiến thuật đã giúp tuyển futsal Việt Nam tạo địa chấn đánh bại Nhật Bản ở tứ kết giải vô địch futsal châu Á năm 2016, qua đó lần đầu tiên góp mặt tại World Cup. 

Trận đấu play-off  lượt đi tranh vé dự VCK futsal World Cup 2021 giữa tuyển futsal Việt Nam và Lebanon diễn ra vào ngày 23/5. Tuyển Việt Nam được tính là chủ nhà ở trận lượt đi. Trận lượt về diễn ra vào ngày 25/5. 

Video futsal Việt Nam vào VCK châu Á 2020:

Huy Phong