Sau một năm biến động do đại dịch Covid-19, Đỗ Kim Phúc muốn đưa giải đấu Tết Freestyle Football trở lại, khơi gợi niềm đam mê bóng đá nghệ thuật trong mỗi cầu thủ đường phố. 

Giải đấu với thông điệp "Đưa bóng đá nghệ thuật Việt Nam vươn tầm thế giới". Bên cạnh đó, BTC cũng đưa bộ môn bóng đá nghệ thuật đường phố đến gần hơn với mọi tầng lớp, khán giả, khơi dậy đam mê với những VĐV đang tập luyện trong thế giới ngầm bước ra ánh sáng.

{keywords}
Cầu thủ bóng đá nghệ thuật Đỗ Kim Phúc

Đỗ Kim Phúc cho biết: “Điểm đặc biệt của Tết Freestyle football năm nay chính là việc các VĐV sẽ thi đấu tại đài quan sát Sky Walker - tầng 65 toà nhà Lotte Center Hà Nội. Các VĐV thể hiện kỹ thuật bóng đá trên sàn kính trong suốt, nhìn xuyên thấu xuống mặt đất từ khoảng cách 273m. Điều này sẽ thử thách bản lĩnh của các VĐV và tăng thêm sự hấp dẫn cho giải đấu".

Trải qua vòng loại online, BTC đã tìm ra được 16 nhân tổ tài năng nhất. 16 thí sinh này sẽ tranh tài tại vòng chung kết diễn ra tại Hà Nội, dự kiến là ngày 10/2/2022. Các VĐV sẽ thi đấu trên sàn kính trong suốt, nhìn xuyên thấu xuống mặt đất từ khoảng cách 273m.

{keywords}
Quang Hải làm giám khảo Tết Freestyle Football 2022

Ban giám khảo cuộc thi là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực thể thao: Cựu danh thủ ĐTQG Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn; Lê Anh Tuấn – Nhà vô địch bóng đá nghệ thuật Việt Nam 2009; đặc biệt là Nguyễn Quang Hải - ngôi sao của ĐTQG Việt Nam.

Đ.Nam

Cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson: Muốn thắng tuyển Việt Nam phải kiên nhẫn

Cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson: Muốn thắng tuyển Việt Nam phải kiên nhẫn

Trợ lý HLV Rene Meulensteen thừa nhận không dễ dàng vượt qua hàng phòng ngự dày đặc của tuyển Việt Nam, vì thế các cầu thủ Australia phải kiên nhẫn.

HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam quyết có điểm trước Australia

HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam quyết có điểm trước Australia

HLV Park Hang Seo thừa nhận tuyển Việt Nam thua kém nhiều so với đối thủ nhưng quyết tâm có điểm trong chuyến làm khách ở Australia.

Tuyển Việt Nam nhận tin cực vui trước trận gặp Australia

Tuyển Việt Nam nhận tin cực vui trước trận gặp Australia

Các thành viên tuyển Việt Nam có kết quả âm tính với SARS-CoV-2, sẵn sàng ra sân trong trận làm khách tại Australia.