Trong buổi lễ trao giải, HLV Park Hang Seo cho biết rất vui khi những học trò xuất sắc nhất của mình được người hâm mộ, giới truyền thông, các đồng nghiệp tin tưởng bầu chọn cho các danh hiệu cao quý nhất của giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2019.

Và thuyền trưởng tuyển Việt Nam cũng bất ngờ tiết lộ buổi nói chuyện trong phòng ăn trước khi bước vào buổi lễ khi ông nói thẳng với Quang Hải rằng “Thôi năm ngoái con đã được giải thưởng này, năm nay hãy nhường cho Hùng Dũng đi”.

{keywords}
HLV Park Hang Seo "trả đũa" Quang Hải trên sân khấu

Tuy nhiên, Quang Hải đã có câu trả lời khiến ông Park phải bất ngờ khi thẳng thắn: “Đây là một cuộc đua, và bản thân con cũng không thể biết trước mình được giải hay không vì phiếu bầu chọn thuộc về thầy, các HLV và các nhà báo thể thao”.

{keywords}
trước đó ông trao QBV Việt Nam 2019 cho Hùng Dũng

Sự thẳng thắn, và đầy quyết liệt của Quang Hải khiến chiến lược gia người Hàn Quốc không thể không bật cười nên đành “chữa thẹn” bằng cách cách bày trò trêu chọc học trò cưng của mình.

Sự thật, dù Quang Hải không nhường thì Hùng Dũng cũng rất xứng đáng giành giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2019 khi đạt được đa số phiếu từ giới chuyên môn đến các nhà báo thể thao cho một năm rực sáng của mình ở màu áo tuyển, U23 Việt Nam.

M.A