Theo bình chọn trên trang chủ AFC, Tấn Trường cùng 3 thủ môn khác gồm Mostafa Matar (Lebanon), Yan Junling (Trung Quốc) Fahad Talib (Iraq) là top 4 người gác đền xuất sắc nhất sau 2 lượt trận của vòng loại cuối World Cup 2022.

Trong 4 thủ môn này, Tấn Trường xếp ở vị trí cuối với 5 lần cản phá thành công. Điều đáng nói, so với 3 thủ môn còn lại đều bắt chính 2 trận, thủ thành tuyển Việt Nam chỉ có 90 phút thể hiện trước Saudi Arabia, còn trận gặp Australia tại Mỹ Đình, Tấn Trường ngồi dự bị cho Đặng Văn Lâm.

{keywords}
Tấn Trường chơi ấn tượng tại vòng loại World Cup 2022

Ở trận gặp Saudi Arabia, tuyển Việt Nam thua 1-3 nhưng màn trình diễn của thủ thành người Đồng Tháp vẫn nhận được nhiều khen ngợi. Đặc biệt là tình huống cứu thua không tưởng sau pha dứt điểm của tiền đạo Al Ittihad.

{keywords}
4 thủ môn được vinh danh ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Hiện tại, Tấn Trường nhiều khả năng bắt chính trong hai trận gặp Trung Quốc và Oman vào tháng 10 tới do Đặng Văn Lâm chấn thương nặng. HLV Park Hang Seo vừa triệu tập Trần Nguyên Mạnh nhưng khả năng đây chỉ là phương án dự phòng cho thủ môn CLB Hà Nội.

Đại Nam

Tuyển Việt Nam tập giữa trưa, nhồi thể lực chờ đấu Trung Quốc

Tuyển Việt Nam tập giữa trưa, nhồi thể lực chờ đấu Trung Quốc

HLV Park Hang Seo đẩy cao khối lượng tập luyện ở tuyển Việt Nam với các giáo án tập trung cho sức bền, thể lực, chuẩn bị đối đầu với Trung Quốc và Oman.

Tuyển Việt Nam: Thầy Park mưu gì với quân của bầu Đức

Tuyển Việt Nam: Thầy Park mưu gì với quân của bầu Đức

HLV Park Hang Seo đang rất thận trọng và tính kỹ với Tuấn Anh ở tuyển Việt Nam, khi cầu thủ được bầu Đức xem như con trai, dường như chưa ổn...    

Tuyển Việt Nam: Những bài toán cần thầy Park giải

Tuyển Việt Nam: Những bài toán cần thầy Park giải

HLV Park Hang Seo phải xử lý rất nhiều công việc cho tuyển Việt Nam, sau khi toàn đội tập trung trở lại mới mong giành kết quả tốt trước Trung Quốc.