Trái ngược hoàn toàn với các buổi tập trước đây khi mang gương mặt lo lắng, ưu tư. Ở buổi tập chiều 27/12, chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra vui vẻ hơn rất nhiều.

HLV Park Hang Seo không còn đứng ngoài theo dõi buổi tập mà vào hẳn sân hoà mình cùng học trò rèn tập. Trước khi bước vào phần tập chiến thuật, thuyền trưởng U23 Việt Nam chia các tổ ra “đá ma” cùng nhau, và bản thân cũng tham gia với Quang Hải, Trọng Đại...

{keywords}
HLV Park Hang Seo vào sân tập cùng U23 Việt Nam

Ở phần tranh tài này, các cầu thủ U23 Việt Nam không “nể nang” gì ông thầy của mình, khi liên tục cho HLV Park Hang Seo “ăn hành” để tạo ra nhiều tiếng cười trong buổi tập chiều 27/12.

Quay trở lại với thông tin về U23 Việt Nam, kết thúc buổi tập này toàn đội được nghỉ ngơi vào buổi sáng 28/12 trước khi có trận giao hữu kín cùng CLB Bình Dương trên sân Thống Nhất vào chiều cùng ngày.

Đây là bước tổng duyệt đầu tiên để HLV Park Hang Seo rút gọn danh sách 25 cầu thủ trước khi lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/1/2020.

{keywords}
và nhận quả đắng khi tranh tài với các học trò

Trước buổi tập, tiền vệ Hoàng Đức cũng đã cho biết: “Hiện tại, U23 Việt Nam chỉ có Thanh Thịnh đang chấn thương, nhưng cũng hồi phục tốt. Tấn Sinh hay Hữu Thắng bị đau nhẹ.

Hiện tại U23 Việt Nam đang tập nhiều với sơ đồ chiến thuật 3-5-2 giống như ở SEA Games 30. Việc anh Trọng Hoàng, Hùng Dũng vắng mặt không bất ngờ vì đây là giải U23, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức.

Ngoại trừ U23 UAE tôi đã từng gặp và đánh giá họ rất mạnh thì những đội còn lại chưa biết, nhưng chắc chắn không dễ chơi. Mục tiêu của U23 Việt Nam là cố gắng từng trận đấu một”.

Một số hình ảnh buổi tập chiều 27/12 của U23 Việt Nam:

{keywords}
U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện nghiêm túc...
{keywords}
dưới sự thị phạm của HLV Park Hang Seo
{keywords}
trước khi bước vào phần tập chiến thuật, HLV Park Hang Seo đi... cà khịa các học trò
{keywords}
Với Đình Trọng...
{keywords}
đến lượt Tấn Tài
{keywords}
và khi chơi trò đá bóng ma
{keywords}
ông thầy người Hàn Quốc đã bị các học trò quây cho tơi tả
{keywords}
và tạo ra nhiều tiếng cười
{keywords}
Sau buổi tập này, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu giao hữu cùng Bình Dương
{keywords}
Trước khi lên đường sang Thái Lan
{keywords}
Hy vọng với sự vui vẻ lạc quan này của HLV Park Hang Seo
{keywords}
U23 Việt Nam sẽ giành được kết quả tốt tại VCK U23 châu Á 2020

M.A