Thanh Minh là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp U23 Việt Nam thắng U23 Myanmar 1-0 ở vòng loại U23 châu Á 2022. Tiền đạo người dân tộc Tà Ôi được HLV Park Hang Seo đôn lên tuyển Việt Nam, cùng với 8 đồng đội U23 Việt Nam  thủ môn Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Nhâm Mạnh Dũng, tiền vệ Lê Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Đô và tiền đạo Trần Văn Đạt. 

{keywords}
Thầy Park đôn Hồ Thanh Minh lên tuyển Việt Nam

Việc HLV Park Hang Seo trở lại và hàng loạt gương mặt trẻ từ đội U23 được đôn lên tuyển Việt Nam tạo ra bầu không khí rất hứng khởi trong buổi tập chiều 6/11.

Chiến lược gia người Hàn Quốc trao cơ hội cho nhiều cầu thủ U23 chính là một trong những giải pháp nhằm chuẩn bị lực lượng để hướng tới AFF Cup 2020, diễn ra vào tháng 12 tới tại Singapore.

{keywords}
Thầy Park trở lại tiếp quản tuyển Việt Nam

Sự xuất hiện của nhiều cầu thủ trẻ cũng giúp tuyển Việt Nam tăng tính cạnh tranh, qua đó toàn đội phải nỗ lực cao nhất để giành một suất đá chính.

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh cho biết chính từ những trận đấu tại sân chơi châu lục và những lần được khoác áo đội tuyển đã giúp bản thân anhcùng các đồng đội cùng trang lứa học hỏi, trưởng thành hơn và tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

{keywords}
 
{keywords}
Tuyển Việt Nam hào hứng tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia

Xuân Mạnh cũng cho biết thêm, kể từ sau trận đấu với Trung Quốc và Oman, tuyển Việt Nam xác định tiếp tục nỗ lực hết sức và tập trung tối đa nhằm kiếm được điểm số đầu tiên.

“Đó là mục tiêu rất khó khăn, nhưng toàn đội cố gắng để đạt được. Thế mạnh của chúng ta là tinh thần chiến đấu, tinh thần Việt Nam. Việc khán giả được vào sân cổ vũ cũng sẽ tiếp thêm sức mạnh, giúp toàn đội nhập cuộc với tâm thế tự tin hơn”, Xuân Mạnh thể hiện sự quyết tâm trước trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia.

Video tuyển Việt Nam 1-3 Oman (Nguồn FPT Play):

S.N

Tuyển Việt Nam: Thầy Park hứa và giờ là bắt tay vào làm...

Tuyển Việt Nam: Thầy Park hứa và giờ là bắt tay vào làm...

HLV Park Hang Seo đưa gần một đội hình U23 lên tuyển Việt Nam, và giờ là lúc chờ chiến lược gia người Hàn Quốc trổ tài giải bài toán nhân sự.

Sao Nhật Bản: 'Chúng tôi không thể thua Việt Nam'

Sao Nhật Bản: 'Chúng tôi không thể thua Việt Nam'

Chân sút Yuya Osako, niềm hy vọng lớn của Nhật Bản, tuyên bố muốn giành chiến thắng trước Việt Nam cũng như Oman.

Vé chợ đen trận tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản tăng giá

Vé chợ đen trận tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản tăng giá

Vé chợ đen trận tuyển Việt Nam tiếp đón Nhật Bản và Saudi Arabia được rao bán với giá tăng chóng mặt trên mạng xã hội.