Theo kế hoạch ban đầu, trận tuyển Việt Nam vs Trung Quốc diễn ra lúc 22h ngày 7/10 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, AFC vừa đổi giờ lăn bóng của trận này: trận tuyển Việt Nam vs Trung Quốc lùi lại 2 tiếng, cụ thể diễn ra lúc 21h (0h ngày 8/10 theo giờ Việt Nam).

Nguyên nhân được cho là dẫn đến sự điều chỉnh này: phía đội Trung Quốc cho rằng khung giờ thi đấu ban đầu không có lợi cho đội bóng của HLV Li Tie - đội có tư cách chủ nhà. 

{keywords}
Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Trung Quốc diễn ra vào lúc 0h ngày 8/10

Dù lùi thời gian thi đấu vào lúc nửa đêm nhưng đây không phải là vấn đề lớn với thầy trò HLV Park Hang Seo. Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á cũng ở UAE, tuyển Việt Nam đá cả 3 trận vào lúc 23h45.

Liên quan tới sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam, sau khi tới UAE, các thành viên đội tuyển ngủ bù lấy lại sức, trước khi có buổi tập đầu tiên vào tối 1/10. So với đối thủ Trung Quốc đã ăn tập tại Dubai 1 tháng, Quang Hải và các đồng đội có 1 tuần làm quen với thời tiết, mặt sân.

Một thuận lợi cho tuyển Việt Nam là trận gặp Trung Quốc sắp tới diễn ra trên SVĐ Sharjah, cách Dubai khoảng 30km. Đây là sân mà thầy trò HLV Park Hang Seo từng đá giao hữu với Jordan hồi tháng 6.

Video Việt Nam 0-1 Australia:

Đại Nam

Báo Trung Quốc: 'Tuyển Việt Nam sẽ khiến chúng ta đau đầu'

Báo Trung Quốc: 'Tuyển Việt Nam sẽ khiến chúng ta đau đầu'

Tờ Sina của Trung Quốc vừa chỉ ra vấn đề lớn nhất của đội nhà, trước thềm cuộc chiến với đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam đổ bộ UAE, sẵn sàng đấu Trung Quốc

Tuyển Việt Nam đổ bộ UAE, sẵn sàng đấu Trung Quốc

Sau hành trình bay 7 tiếng đồng hồ, thầy trò HLV Park Hang Seo đặt chân tới UAE, chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc, vòng loại cuối World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam: Lực mạnh, thầy Park vẫn thấp thỏm

Tuyển Việt Nam: Lực mạnh, thầy Park vẫn thấp thỏm

HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Trung Quốc trong sự hồi hộp lẫn lời cảnh báo thận trọng từ giới chuyên môn.