Video bàn thắng U23 Việt Nam 4-0 U23 Thái Lan:

Bùi Tiến Dũng (7,5 điểm): Thủ thành của U23 Việt Nam gần như không phải làm việc ở trong chiến thắng mà đội nhà tạo ra trước U23 Thái Lan. Dù thế, một số tình huống ra vào chính xác cũng tạo sự yên tâm cho tuyến trên thi đấu tốt.

Đình Trọng (9 điểm): Một sự trở lại chính thức thành công của trung vệ U23 Việt Nam khi chỉ huy hàng phòng ngự một cách chắc chắn, cũng như thi đấu tỉnh táo để góp phần giữ sạch mành lưới cho đội nhà.

Thành Chung (9 điểm): Một bàn thắng, cùng với sự tỉnh táo trong những pha bóng phòng ngự đã giúp trung vệ U23 Việt Nam là một trong số các cầu thủ nhận điểm cao nhất trong chiến thắng trước U23 Thái Lan.

{keywords}
Thành Chung đã có một trận đấu xuất sắc. Ảnh: SN

Tấn Sinh (8,5 điểm): Trung vệ đang khoác áo CLB Quảng Nam đã chứng tỏ được gia trị của mình khi vừa làm tốt công việc phòng ngự, vừa hỗ trợ tấn công khá hiệu quả.

Văn Hậu (9 điểm): Đây là trận đấu xuất sắc nhất của Văn Hậu so với 2 trận trước đó tại vòng loại U23 châu Á. Một pha kiến tạo cùng hàng loạt pha leo biên hiệu quả đã góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà.

Tấn Tài (8,5 điểm): Dù chơi không đúng vị trí sở trường, nhưng cầu thủ người Bình Định vẫn cho thấy niềm tin của HLV Park Hang Seo dành cho mình là chính xác khi chơi nhiệt huyết, không ngại va chạm đồng thời đảm bảo được hành lang cánh phải có sự liền lạc trong tấn công lẫn phòng ngự.

Việt Hưng (8,5 điểm): Người hùng của U23 Việt Nam ở chiến thắng trước U23 Indonesia đã cùng với Quang Hải, Thái Quý tạo ra một tuyến giữa chắc chắn, hiệu quả bậc nhất trong 3 trận đấu đã qua ở vòng loại với khả năng càn quét, làm bóng tốt.

Thái Quý (8,5 điểm): Đứng thấp nhất trong số 3 tiền vệ trung tâm, Thái Quý đã chơi tốt hơn hẳn so với trước đó. Và góp phần quan trọng vào chiến thắng của U23 Việt Nam trước người Thái.

Quang Hải (9,5 điểm): Như thường lệ Hải “con” vẫn là cầu thủ nổi bật nhất trên sân với những pha xử lý bóng vô cùng tinh tế, thông minh lẫn hiệu quả. Hầu hết các pha lập công của đội nhà có được đều có dấu ấn từ Quang Hải, chỉ tiếc đội trưởng U23 Việt Nam thiếu 1 bàn thắng để trở nên hoàn hảo.

{keywords}
Quang Hải chỉ thiếu 1 bàn thắng để trở thành hoàn hảo trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan. Ảnh: SN

Hoàng Đức (9 điểm): Pha ra chân rất nhanh và hoàn hảo của Hoàng Đức để nâng tỉ số lên 2-0 cho U23 Việt Nam, cùng với đó là khả năng di chuyển rộng đã giúp cầu thủ đang khoác áo Viettel xứng đáng nhận những lời khen trong chiến thắng trước U23 Thái Lan.

Hà Đức Chinh (9 điểm): Bàn thắng có phần may mắn của Chinh “đen” đã mở ra cánh cửa cho U23 Việt Nam hạ gục U23 Thái Lan. Và đây cũng là trận đấu tương đối thành công của Hà Đức Chinh khi làm tốt nhiệm vụ mà HLV Park giao phó.

{keywords}
Hà Đức Chinh đã chơi tốt trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan. Ảnh: SN

Thanh Sơn (9 điểm): Chỉ có ít phút xuất hiện trên sân, nhưng cầu thủ đang khoác áo HAGL đã để lại dấu ấn bằng một bàn thắng chuẩn mực về kỹ thuật, cũng như đầy lạnh lùng để chốt lại trận đấu xuất sắc của U23 Việt Nam.

Danh Trung (7,5 điểm): Dù chưa để lại quá nhiều dấu ấn sau 13 phút trên sân, nhưng khả năng di chuyển thông minh cũng là điều đáng ghi nhận dành cho cầu thủ trẻ nhất U23 Việt Nam.

Thanh Thịnh (8 điểm): Pha kiến tạo đẹp mắt của Thanh Thịnh đã góp phần mang về bàn thắng ấn định tỉ số cho trận đấu để xứng đáng được ghi công trong trận thắng của đội nhà 

{keywords}
Công đầu trong chiến thắng của U23 Việt Nam phải thuộc về HLV Park Hang Seo. Ảnh: SN

HLV Park Hang Seo (10 điểm): Dù các học trò mới là người thi đấu, nhưng rõ ràng để U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan thuyết phục như thế công đầu phải thuộc về HLV Park Hang Seo. Việc thay đổi sơ đồ chiến thuật từ 3-4-3 sang 3-5-2 thực sáng suốt khi giúp cho U23 Việt Nam làm chủ khu trung tuyến để lấy đó làm cơ sở cho trận thắng đậm đà 4-0...

Thể thao VietNamNet