Tuyển Việt Nam có buổi tập đầu vào chiều 5/8, chính thức bước vào guồng quay chuẩn bị cho vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ở màn "chào sân" này, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng và Bùi Tiến Dũng vẫn chưa có mặt, bởi bộ ba cầu thủ CLB Viettel chỉ hội quân với tuyển Việt Nam vào ngày 6/8.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cùng 2 trợ lý sau khi từ Hàn Quốc trở về Việt Nam hiện đang trong thời gian cách ly y tế, dự kiến trở lại với đội tuyển vào ngày 11/8.

{keywords}
Trợ lý Lee Young Jin thay HLV Park Hang Seo chỉ đạo buổi tập của tuyển Việt Nam

Dù vắng thầy Park nhưng các giáo án tập luyện vẫn được chiến lược gia người Hàn Quốc thông qua hàng ngày.

Theo ghi nhận, không khí buổi tập diễn ra rất tập trung, phấn khởi. Trợ lý Lee Young Jin - cánh tay phải của HLV Park Hang Seo, được giao nhiệm vụ phối hợp các các cộng sự trong BHL quán xuyến công tác chuyên môn. 

{keywords}
Tuấn Anh và Văn Toàn phải tập riêng

Hiện tại, Tuấn Anh và Văn Toàn tập riêng cùng bác sỹ để hồi phục chấn thương. Hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng đang trong quá trình hồi phục, nên ở lại khách sạn  tập GYM.

Tuyển Việt Nam duy trì tập luyện mỗi ngày một buổi, và dự kiến có 1-2 trận đấu tập nội bộ với "quân xanh" U22 Việt Nam. Ngày 26/8, thầy trò HLV Park Hang Seo lên đường sang Saudi Arabia và có trận mở màn với đội chủ nhà vào ngày 2/9. Ngày 7/9, tuyển Việt Nam đón tiếp tuyển Australia trên sân nhà Mỹ Đình.

Hình ảnh tuyển Việt Nam tập chiều 5/8:

{keywords}
Tiền đạo Tiến Linh kịp có mặt hội quân cùng tuyển Việt Nam. Chân sút CLB Bình Dương là người ghi bàn nhiều nhất cho tuyển Việt Nam ở vòng loại 2 World Cup 2022, với 5 bàn thắng
{keywords}
Quang Hải với bộ tóc khá lạ mắt
{keywords}
Ở mỗi lần tập trung, Đức Chinh vẫn luôn là cầu thủ mang lại nhiều tiếng cười ở tuyển Việt Nam
{keywords}
Tuyển Việt Nam chưa đủ quân số trong buổi tập đầu tiên. Các cầu thủ chủ yếu tập nhẹ để giảm sức ì
{keywords}
Tuấn Anh đã bình phục chấn thương nhưng vẫn phải tập riêng 1-2 ngày ở trên tuyển
{keywords}
Báo chí không được tác nghiệp trong các buổi tập của tuyển Việt Nam 
{keywords}
Định kỳ trong quá trình tập huấn, thầy trò Park Hang Seo lấy mẫu test nhanh kháng nguyên SARS-coV-2 và xét nghiệm RT-PCR để phòng ngừa COVID-19, đồng thời chỉ tiếp xúc và giao tiếp với những người thực hiện nhiệm vụ liên quan đến hoạt động của đội tuyển.
{keywords}
Các cầu thủ rất tập trung trong buổi tập đầu tiên
{keywords}
Tuyển Việt Nam dự kiến sang Saudi Arabia vào ngày 26/8.
Tuyển thủ Việt Nam đấu giá huy chương ủng hộ công tác chống dịch Covid-19
Nguyễn Trọng Hoàng có hành động đẹp khi quyết định tặng tấm HCV SEA Games 30 giành được năm 2019 bán đấu giá, gây quỹ hướng về tuyến đầu chống dịch Covid-19.
Trung vệ Trần Hữu Đông Triều (HAGL) cũng vừa quyết định đấu giá chiếc huy chương quý nhất trong sự nghiệp của anh là HCB giải U19 Đông Nam Á 2013 tặng bà con nghèo Quảng Nam đang gặp khó khăn ở TP.HCM. Những hành động đẹp của các cầu thủ Việt Nam đang được nhân rộng, qua đó lan toả tinh thần chống dịch của người dân Việt Nam.

S.N

Tuyển Việt Nam: Khó khăn đầu được gỡ, thầy Park vào việc thôi

Tuyển Việt Nam: Khó khăn đầu được gỡ, thầy Park vào việc thôi

HLV Park Hang Seo vừa đón tin vui khi thời gian cách ly được “cởi” để sẵn sàng làm mới tuyển Việt Nam cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Thầy Park nhận tin vui, tuyển Việt Nam tập kín chờ đấu Saudi Arabia

Thầy Park nhận tin vui, tuyển Việt Nam tập kín chờ đấu Saudi Arabia

Tin vui với HLV Park Hang Seo khi 31 tuyển thủ Việt Nam kịp hội quân đúng hẹn, sẵn sàng cho buổi tập đầu vào chiều 5/8.

Tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022: Mối lo từ Olympic...

Tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022: Mối lo từ Olympic...

Đoàn thể thao Việt Nam vừa kết thúc Olympic với kết quả khá thất vọng khiến nhiều người bắt đầu nghĩ đến tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.