Tối 22/10, VFF chính thức công bố giá vé hai trận tuyển Việt Nam tiếp Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11) vào tháng 11 tới. Theo đó, có 4 mệnh giá vé là 500 nghìn đồng - 700 nghìn đồng - 900 nghìn đồng - 1,2 triệu đồng.

VFF bán khoảng 10 nghìn vé tới tay người hâm mộ theo hình thức online, trên ứng dụng VinID. Đây là phương án án vé đã được VFF áp dụng ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Thời gian bán vé cũng như trả vé sẽ được VFF thông báo trong thời gian sớm nhất.

Theo quy định, mỗi người hâm mộ được mua 2 vé. Sau khi đặt vé thành công, VFF sẽ chuyển trực tiếp qua dịch vụ bưu điện Việt Nam (VN Post) theo địa chỉ người mua đăng ký.

{keywords}
Người hâm mộ có cơ hội vào sân tiếp lửa tuyển Việt Nam

Trước đó, UBND TP Hà Nội đồng ý cho sân Mỹ Đình mở cửa đón khoảng 12 nghìn CĐV (không quá 30% số ghế trên sân). Tuy nhiên, VFF cùng Bộ VH, TT&DL, các Bộ, Ban ngành có liên quan phải có sự phối hợp chặt chẽ trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Với các CĐV khi vào sân, tất cả buộc phải hoàn thành đủ 2 mũi tiêm vắc xin phòng Covid-19 (có giấy chứng nhận tiêm phòng của cơ quan y tế hoặc trên hệ thống khai báo sức khỏe điện tử và hoặc PC Covid).

Các CĐV có mũi tiêm thứ hai đủ từ ít nhất 14 ngày trước ngày diễn ra trận đấu, hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng. Bên cạnh đó, CĐV vào sân phải có kết quả xét nghiệm RT-PCR trong vòng 72 giờ.

Trước, trong và sau trận đấu, khán giả phải đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu của BTC về việc ngồi giãn cách trên khán đài, thực hiện nghiêm 5K, phải đeo khẩu trang trong toàn bộ thời gian có mặt tại SVĐ Mỹ Đình.

Video tuyển Việt Nam 0-1 Australia (Nguồn FPT Play):

Đại Nam

U23 Việt Nam hứng khởi luyện công, chuẩn bị xung trận châu lục

U23 Việt Nam hứng khởi luyện công, chuẩn bị xung trận châu lục

Buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam tại Kyrgyzstan diễn ra trong bầu không khí rất vui vẻ, các cầu thủ thể hiện sự tự tin, hào hứng trước vòng loại U23 châu Á 2022.

Tuyển Việt Nam: Thầy Park làm gì sau cuộc 'cách mạng' bất thành

Tuyển Việt Nam: Thầy Park làm gì sau cuộc 'cách mạng' bất thành

HLV Park Hang Seo cố gắng làm “cách mạng” lối chơi, con người cho tuyển Việt Nam lẫn U23 Việt Nam nhưng không thành công. Vì đâu nên nỗi?

VFF đàm phán hợp đồng thầy Park: Chọn thành tích hay vươn tầm?

VFF đàm phán hợp đồng thầy Park: Chọn thành tích hay vươn tầm?

VFF và HLV Park Hang Seo có lẽ sẽ cùng nhau ký vào bản hợp đồng mới vào tháng 11 tới. Điều mọi người quan tâm là đôi bên chọn thành tích hay tương lai...