Vé xem trận Việt Nam vs Malaysia vòng loại World Cup 2022 trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 10/10 có 04 loại mệnh giá vé trong mỗi trận đấu để người hâm mộ lựa chọn: 200.000 VND, 300.000 VND, 400.000 VND, 500.000 VND/vé.

Toàn bộ các hạng vé này sẽ được mở bán duy nhất trên VinID với 3 phiên đầu tiên lần lượt vào 10h, 15h và 22h ngày 19/9 và sau đó kéo dài đến ngày 23/9 cho đến khi hết vé.

{keywords}
Thông báo hết vé

Mỗi phiên mở bán có rất nhiều tài khoản cùng truy cập vào một thời điểm để đặt lệnh mua vé. Hệ thống sẽ tự động giữ vé trong 12 phút cho những khán giả đã chọn vé và báo hết vé nếu số người đang thực hiện giao dịch vượt quá số vé bán ra.

Trong 12 phút này, nếu người mua không kịp hoàn thành giao dịch do thiếu thông tin hoặc thông tin không chuẩn xác... vé sẽ được tự động trả về hệ thống và tiếp tục trao cơ hội cho những khán giả khác.

Tại phiên mở bán đầu tiên lúc 10h sáng 19/9, hệ thống ghi nhận 1/3 trong tổng số vé dành bán online đã được đặt thành công chỉ sau ít phút. Tương tự như vậy, không nằm ngoài dự đoán, ở phiên mở bán lần thứ hai lúc 15h cùng ngày, số lượng vé được phân bổ phát hành cũng nhanh chóng được đặt mua thành công.

{keywords}
Vé xem trận Việt Nam và Malaysia đã được VFF xác nhận bán hết qua đường online

Đến phiên cuối cùng trong ngày, cuộc cạnh tranh của người dùng diễn ra khó khăn hơn do lượng người dùng truy cập vào tính năng mua vé của ứng dụng VinID quá lớn. Để sở hữu một tấm vé còn khó hơn việc đặt mua một món đồ xa xỉ.

Chỉ sau 25 phút mở bán vé online đợt cuối cùng trong ngày, toàn bộ vé còn lại ở cuộc so tài giữa Việt Nam và Malaysia đã có chủ.

Như vậy, chỉ sau ba phiên của ngày đầu tiên mở bán, gần 30 nghìn vé được VFF bán qua ứng dụng VinID đã được bán kết. Số vé còn lại sẽ được bán cho lực lượng thương, bệnh binh và vé mời.

Video chung kết lượt về AFF Cup Việt Nam 1-0 Malaysia:

Thiên Bình