- Chủ tịch CLB Long An đồng thời là em trai của bầu Thắng, ông Võ Thành Nhiệm đã gửi lời xin lỗi đến khán giả, BTC giải vì trò hề trên sân Thống Nhất, kèm đó là trình bày hoàn cảnh Long An bị... o ép...

Bầu Nhiệm thừa nhận với báo chí trong sáng 20/2: "Hôm qua tôi đã quá nóng nảy và có những lời lẽ không thật sự chuẩn mực  khiến trận đấu đã không kết thúc như mong muốn.

Hành động của các cầu thủ đội chúng tôi cũng không chuyên nghiệp, coi thường người hâm mộ cũng như BTC giải. Qua đây, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả với chuyện đã xảy ra".

{keywords}
Một phút thiếu kiềm chế, bầu Nhiệm đẩy anh trai, Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng vào tình huống cực kỳ khó xử. Ảnh: Gia Khánh

Trong cuộc trao đổi, chủ tịch CLB Long An cũng khẳng định sẽ có những hình thức kỷ luật đối với thủ thành Minh Nhựt khi có hành động quay lưng lại với tình huống bắt penalty của Victor.

"Hành động coi thường khán giả của Minh Nhựt là không thể chấp nhận, và sáng nay tôi đã gọi điện cho Nhựt để phân tích chuyện đúng - sai. Trong những ngày tới, rất có thể BHL, phía công ty sẽ có quyết định xử lý sai phạm này của cậu ấy", bầu Nhiệm chia sẻ.

Dù lên tiếng xin lỗi người hâm mộ về những hành động "bộc phát" của các cầu thủ đội nhà, tuy nhiên chủ tịch CLB Long An cũng đã khẳng định "trọng tài đã không làm tốt nhiệm vụ kể từ đầu giải đến giờ".

Clip bầu Nhiệm tố trọng tài ép Long An thua:

Ông Võ Thành Nhiệm khẳng định: "Chúng tôi luôn bị trọng tài thổi bất lợi. Theo lý trước giờ, nếu như trọng tài đến sân thì thường có ưu ái hoặc thổi công tâm với đội chủ nhà.

Tuy nhiên, chúng tôi thì không có được điều đó. Tôi nói không phải tất cả, khi cũng có người thổi rất tốt, công tâm... Đây là điều chúng tôi cần, chứ không phải đợi ưu ái gì cả".

Ông Nhiệm cho hay: "CLB Long An sẽ chấp nhận tất cả những hình thức kỷ luật của BTC giải, nhưng cũng mong báo chí, người hâm mộ và cả những người làm giải cần phải có tiếng nói quyết liệt hơn với công tác trọng tài, nếu không giải đấu sẽ khó có thể thành công...".

Theo thông tin mới nhất chúng tôi có được, đội Long An đã quyết định treo giò vô thời hạn với thủ môn Minh Nhựt, vì hành động quay mông lại với tình huống bắt penalty của đội bạn, làm "trò hề" trên sân Thống Nhất chiều 19/2.

Mai Anh