- Đội bóng mà Công Vinh đang giữ vai trò quyền chủ tịch, CLB TPHCM đối mặt với nguy cơ nhận án phạt từ BTC giải khi để cho các fan Hải Phòng liên tục đốt pháo sáng trên khán đài...

Trước khi trận đấu diễn ra lực lượng bảo vệ, an ninh của sân Thống Nhất đã kiểm soát chặt chẽ cửa ra vào khán đài C – nơi các CĐV Hải Phòng được bố trí theo dõi cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà và đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng.

{keywords}
Cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và chủ nhà CLB TPHCM không quá hấp dẫn.Ảnh: Quý Quý

Tưởng chừng mọi thứ êm xuôi khi thời gian của hiệp đấu thứ nhất đi qua gần một nửa trong yên ắng thì bất ngờ một quả pháo sáng đã được các CĐV đất Cảng đốt lên khiến lực lượng sân lúng túng dập tắt. 

{keywords}
và chỉ nóng trên khán đài với màn đốt pháo sáng quen thuộc của CĐV Hải Phòng.Ảnh: Quý Quý

Và khi mọi con mắt đổ dồn vào quả đầu tiên, thì kế đó một quả nữa lại được các fan Hải Phòng đốt tiếp khiến lực lượng an ninh, nhân viên sân Thống Nhất lúng túng và mãi mới có thể dập tắt.

Sau những “tình huống nguy hiểm đầu tiên trên khán đài” diễn ra, BTC sân Thống Nhất đã bố trí thêm lực lượng CSCĐ để giúp khu vực khán đài C nơi các CĐV Hải Phòng ngồi bình yên trở lại cho tới khi Fagan ghi bàn cho đội nhà. 

{keywords}
đẩy sân Thống Nhất khá bối rối. Ảnh: Quý Quý

Đến lúc này thêm một quả pháo sáng nữa không biết bằng cách nào đã được đốt lên để “chia vui” với bàn thắng của Fagan và kéo theo tình trạng hỗn loạn trên khán đài khi các CĐV Hải Phòng xô xát với lực lượng bảo vệ trận đấu...

{keywords}
và hỗn loạn...Ảnh: Quý Quý

Không thể ngăn cản các fan đất Cảng đốt pháo sáng, chắc chắn tới đây đội bóng của Công Vinh sẽ phải đối mặt với án phạt từ BTC giải, chưa nói kết quả trận đấu cũng khiến quyền chủ tịch CLB TPHCM khó có thể vui khi để Hải Phòng ra về với 3 điểm...rất ngọt.

Xem clip CĐV Hải Phòng khiến Công Vinh...cay mũi:

M.A

Bị Sài Gòn cầm chân, Hà Nội FC vẫn giữ ngôi đầu bảng

Bị Sài Gòn cầm chân, Hà Nội FC vẫn giữ ngôi đầu bảng

Chơi lấn lướt nhưng Hà Nội FC chỉ có được trận hòa 1-1 khi tiếp Sài Gòn FC trong cuộc đọ sức muộn nhất của vòng 6 Nuti Cafe V-League, tối 22/4.

Lịch thi đấu vòng 7 Nuti Cafe V-League 2018

Lịch thi đấu vòng 7 Nuti Cafe V-League 2018

VietNamNet cập nhật liên tục lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Nuti Cafe V-League mùa giải 2018 nhanh và chính xác nhất.

HAGL chiến thắng: Công Phượng mừng một, thầy Park vui mười...

HAGL chiến thắng: Công Phượng mừng một, thầy Park vui mười...

Công Phượng có bàn thắng đầu tiên ở V-League, cùng HAGL chiến thắng Đà Nẵng 2-0. Tiền đạo xứ Nghệ vui một, thầy Park vui mười, còn bởi một cái tên ấn tượng khác...

Mạc Hồng Quân ghi bàn, Than Quảng Ninh nhấn chìm Nam Định

Mạc Hồng Quân ghi bàn, Than Quảng Ninh nhấn chìm Nam Định

Pha lập công duy nhất của Mạc Hồng Quân mang về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho Than Quảng Ninh trước đội khách Nam Định, trong trận đấu ở vòng 6 Nuti Cafe V-League tối 21/4.

Công Phượng khai hỏa, HAGL khiến SHB Đà Nẵng ra về tay trắng

Công Phượng khai hỏa, HAGL khiến SHB Đà Nẵng ra về tay trắng

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng ghi bàn thắng đầu tiên ở mùa giải Nuti Cafe V-League 2018, góp công vào chiến thắng 2-0 của HAGL trước SHB Đà Nẵng ở vòng 6 chiều 21/4.